To all my friends out there

0 7

Hi there and to my friends out there yiee, I just want to say thankyou sa walang sawang pag unawa saken. Gusto ko lang I flex kayo dito sa red.cash . Gusto ko lang malaman nila kung gano ako ka lucky dahil natagpuan ko kayo. Kayo yong laging anjan para sa akin para gabayan ako. Kayo yong laging sumusuporta saken. Kayo yung laging anjan sa tabi ko pag may problema ako. Kahit hindi ko pa sinasabi sa inyo yung problema ko ichachat niyo na agad ako ng " oy andito lang ako ha " " baka may gusto kang i-share makikinig ako" "alam kong di ka okay ngayon always remember andito lang ako ha , andito lang kami" " ngiti ka na di bagay sayo naka simangot" ilan lang yan sa naririnig ko sa inyo. At sa simpling salitang yan, gustong matunaw ng puso ko . Sobrang swerte ko sa inyo . Karamihan kase sa mga kaibigan ngayon anjan lang pag may kelangan. Pero kayo anjan kayo lagi.

[Sponsor]

Sorry kung minsan masaket ako magsalita. Mahal na mahal ko kayo alam niyo yon. Siguro kung iisipin lahat tayo ay gusto mag ka roon ng mga kaibigang ganto. Sana balang araw maabot natin ng sabay sabay ang ating mga pangarap. Sila yung kaibigan na kasama ko sa lahat ng kakulitan. Sa lahat ng kalokohan . Maging sa school man yan. Naaalala ko pa nga e nung nagawa tayo ng thesis sama sama tayo sa iisang bahay , magdamag tayong puyat pero wala namang nagagawa kasi nga . Puro kwentuhan, puro daldalan, puro tawanan na halos sumakit ang tiyan ko kakatawa, puro cellphone . Tiktok dine tiktok don , ml dine ml dun. "O attact na attact na " "nag fafarm pa ako haha" tapos facebook dine facebook doon" kaya papasok tayong puyat pero walang natatapos. Kakamis no? Sarap balikan. Sa totoo lang gusto ko na ulit pumasok para makasama ko na ulit kayo . Pero pano nga e may pandemic ngayon. Baka online na din ang pag pasok. Iba pa rin kasi talaga pag magkakasama . Naaalala ko noon nung pumasok akong nalungkot dahil sa dami ng problema niyakap niyo agad ako kahit di pa ako nakakapag salita. Tas nung tinanong niyo ko kung okay lang ako don na ako napa iyak. Ang iyakin ko talaga haha.

Tapos naalala ko din kapag groupings walang tumutulung sa atin pag tayo ang mag kaka grupo. Pero kapag naman kanya kanyang gawa or quiz tulong tulong. Baliktad talaga kayo . Baliktad utak niyo isiwarik ko kayo e hihi. Kaya ko sinulat to para sabihin sa buong mundo at sa lahat ng nagbabasa na sobrang swerte ko sa mga kaibigan ko ngayon. Hindi man sila ganun ka perpekto sa tingin niyo pero para sa akin wala ng mas hihigit pa sa kanila. Sila yung mga kaibigan na pinapangarap ko. Alam kong marami ding kayong kaibigan na ganyan at maswerte tayo. Hindi tayo napabilan sa tropahan na anjan lang pag may kailangan. Na mabuti lang pag iyong kaharap pero pag talikod mo dun ka sisiraan . Actually andami kong naging ganung kaibigan dati. Mabuti na nga lang at hindi ko na sila kaibigan ngayon pero nag papansinan pa rin naman kami . Syempre may pinag samahan din naman nuon.

Hihi masyado na siguro itong mahaba. Pagod ka na ba magbasa? Yaan mo na minsan lang to. Yieeee

1
$ 0.00

Comments

Thankyou tehhhh ILY Hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh Hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh Hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh Hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh Hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

$ 0.00
3 years ago

You're always welcome. Sana makapag sulat ka pa ng mas marami oara maraming earnings saka sana makaipon ka dito kahit maliit lang atleast legit diba di kagaya ng ibang sites jan na pag gagawin ka ng surveys. Doing tasks . Captcha then kailangan pang mag invite para maka payout. Tas malalaman mo scam pala. Andaming beses ko na kasing na scam kaya super thankfull ako kay red.cash kasi legit siya. At naka dalwang payout nako sa kanya .

$ 0.00
3 years ago

Ate I will support you... Yeahhhhhhhhhhhh Yeahhhhhhhhhhhh Yeahhhhhhhhhhhh Yehhhhhhhhhhhhh Yeahhhhhhhhhhhhh

$ 0.00
3 years ago

Thanks too

$ 0.00
3 years ago

Let's support one another do you have youtube? Pls do subscribe to my youtube channel. The name of my channel is Eyeesdee's vlog . Your subscribe makes my heart melt. So much appreciated. Become vlogger is one of my dream. Pla support me and trust that I become a successful vlogger someday Thankyou. More earnings and keep writing. Take care also

$ 0.00
3 years ago

friendship very important for life. I have a friend. I love my friend very much. I cannot live without my friends.

$ 0.00
3 years ago

Yes po kaya nga po sinulat ko yan e marami kasi sa atin ang hindi nabubuhay ng walang kaibigan o mga taong kaibigan ang nasasandalan sa oras ng pangangailangan . Sobrang swerte na lang natin dahil nay mga kaibigan tayong ganito. Keep writing po at more earnings sayo. Thank you po sa pag appreciate ng aking article. May the Lord bless you po. Take care always

$ 0.00
3 years ago

Yeah really friendship vey very important because friend everything .. I like my friends and i love my friend. I really cannot live without my friends. Love you my all friends

$ 0.00
3 years ago

Hala ang sweet weet mo naman. Im sure your friends are so happy to have you as their friend plus they are lucky to have you in their life. Godbless sa iyo at sa friendship niyo. I, sure you guys will achieved a lot of great things together

$ 0.00
3 years ago

Yieee usto mo maging kaibigan ko dito sa readcash? Yieee mas swerte ako sa kanila actually like kanina umiiyaka ko . Di pa ako nag sasabi bigla na silang ng chat ang hahaba. Nag day nga ako e . Sobrang proud ko kase na sila ang mga friends ko . Ikaw then. At sa mga friends mo Godbless din sa friendship niyo sana walang plastik hirap na hihi. 💖 Labyu

$ 0.00
3 years ago

Hahahhaa kapag may plastik unfriend agad hahaha ganon hahaha hala ang cute niyo namang magkakaibigan. Sure we can be friends too teka ill subscribe to you, just subscribe back

$ 0.00
3 years ago

Okay po

$ 0.00
3 years ago

done na.

$ 0.00
3 years ago

ang tunay na pag kakaibigan ang sya nating maituturingnakayamanan angmgapinagsamahan natalaganamangndimatatawaran.angmga kaibigan aypamilya na handakangtulunganat tanggapinka kung ano mangkaihinaan angmeronkasuportahan samga bagay na iyong ikakasiya kahit minsan mali nakaya pag nakatagpo ka ngtunaynakaibigannpakaswerte motalaga

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago

Tunay po . Napaka rami na rin po talagang nag sasabi na ma swerte nga daw po ako at may ganto akong mga kaibigan. Maingay at kung ano ano man ang tingin sa amin ng iba okay lang ang mahalaga tunay kami sa bawat isa at wala kaming tinatapakang iba . Mahirap na kase ngayon . Pakikisamahan ka ng iba depende sa pakinabang mo

$ 0.00
3 years ago

masaya ako para sa inyo maging masaya ang samahan ninyo sa mabuting paraan patuloy na mag unawaan at mag bigayan sa isat isa

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago

Sa mga kaibigan kung walang sawang pasiyahin ako at patawanin ako I just want to say thank you sa lahat. Sila yung mga kaibigan kung pag may problema na nang lahat salamat dahil nakilala ko kayo.

$ 0.00
3 years ago

Yieee . Natutuwa ako at may mga kaibigan kang ganyan. Bihira na kasi ang tunay na kaibigan sa panahon ngayon. Ngayon kasi pakiki samahan ka na lang ng tao dinpende sa paki nabang mo. Keep writing lang kuya para po more earnings. Mag iingat po tayo lagi lalo na po ngayon at may pandemic hihi. Sana po sipagan ka pang magsulat ng mga article

$ 0.00
3 years ago

This article reminds me of my Friends both in Elems days and High school days. The days well maybe most of us want to return that time.

All I can say is thanks to my friend's up untill now. They give the best day of that days back then. Selemet sa pag bahege neto dine.

$ 0.00
3 years ago

Yieeeee . Wala pong anuman maraming salamat po sa feed back kahit di ako magaling mag sulat. More earnings po sayo at sana marami ka pang ma published na article. Hope we became friends here in read.cash . Take care always po lalo na ngayon na may pandemic . Sana po sama sama tayong umangat dito sa read.cash. supportahan lang po hihi . Salamat po ulit sa comment

$ 0.00
3 years ago

wow nman sna all my kaibigan haha ,, all of us have a friends but the true friends or best friends is difficult to find .

$ 0.00
3 years ago