First payout

0 17

So ayon guys gusto ko lang magpasalamat sa lahat ng mga sumusuporta saken sa lahat ng nag cocoment sa lahat ng nag lilike, thankyou so much. I appreciate all of your efforts guys. Oo kunti pa lang yong points na nakuha ko pero okay lang yon, hindi na rin masama. Kasu the main purpose kaya ako nag join dito ay dahil gusto kong mag sulat. E express nararamdaman ko through writing. Nakakatuwa lang kasi bukod sa natututo ka tas nagkakaron ka pa ng mga kaibigan at the same time kumikita ka pa kahit na maliit na halaga. Thank you all guys

2
$ 0.00

Comments

Hi! Did you already received your income yesterday?

$ 0.00
3 years ago

Yes po

$ 0.00
3 years ago

Bat sakin wala pa 💔 what time nag pay ang readcash sayo po?

$ 0.00
3 years ago

Bali ni withdraw ko po siya kanina lang then naligo lang po ako may nagtext na po saken galing sa coins.ph na recieved ko na daw po

$ 0.00
3 years ago

First payout mo yan or pang ilan na?

$ 0.00
3 years ago

First po

$ 0.00
3 years ago

Check mo Id mo pagi pag ganun, baka yung wallet address mo mali di talaga ma papayout yan

$ 0.00
3 years ago

Nakuha ko na po. Yung fund manager, matagal ng online. Hehe

$ 0.00
3 years ago

Nice! Keep it up! Basta gawa kalang quality contents para ma recognized ka nila.

$ 0.00
3 years ago

Congrats sa payout po! Mabuti ka pa at naka payout na. Ako kaya kelan? Ano ba mga tips mo para sa mga baguhang gaya ko? Kung pwede pa share naman po. Para naman maka payout din kaming gaya mo. Sana madami pa akong matutunan dito. God bless po and congrats ulit!

$ 0.00
3 years ago

Luh baguhan lang din po ako kaka start ko pa lang po kahapon. Then tinry ko po mag payout para tingnan kong legit and legit po siya . Nag withdraw po ako kanina then naligo ako after ko maligo tiningnan ko phone ko and nag text si coins.ph na na recieved ko na yung points

$ 0.00
3 years ago

Pano po kayo nag cash out? Pasensya na bago palang ako eh. Hehe

$ 0.00
3 years ago

Kahapon lang po ako nag start ikaw po?

$ 0.00
3 years ago

Ngayon lang po hehe.

$ 0.00
3 years ago

Bago lang din po ako nag explore lang sa site na to then pinindot ko yung wallet yung may $ sa taas din send my money then nilagay ko yung bch address ko then yon

$ 0.00
3 years ago

Nice keep it up, just stay here mas malaki kitaan pag dunlmami tayo at lumaki fund :)

$ 0.00
3 years ago

Thankyou po

$ 0.00
3 years ago

Same tayo girl. Keep it up! maliit man yung kinikita natin ngayon, dadrating din tayo sa puntong lalaki at lalaki ito at higit pa roon, nagagawa natin yung nagpapasaya sa atin which is expressing our thoughts.

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Yes po

$ 0.00
3 years ago

Nice nice sis Basta sipag at tiyaga Lang natin nakaka earn din tayo congrats naka pag pay out Sana ako Rin soon .

$ 0.00
3 years ago

Sana po

$ 0.00
3 years ago

Nakakatuwa na sa ganitong paraan ay maipapamalas natin ang ating mga kakayahan sa pagsusulat. sa tingin ko makakatulong din ito upang mas mapaghusay pa ang ating mga talento. kaya binabati kita sa una mong pay-out. Nawa ay huwag kang tumigil sa pagsusulat ng mga artikel.

$ 0.00
3 years ago

Thankyou po

$ 0.00
3 years ago

Lets support each other😊

$ 0.00
3 years ago

Okay po

$ 0.00
3 years ago

Oo super legit si read cash, marami napo akong nasalihan na online site pero ung iba hindi makapay out kasi need invite,or kaha need deposit ,buti pa si read cash sipag at tyaga lang ang kailangan

$ 0.00
3 years ago

Opo ako din po maraming site na sinubukan dito pa lang po ako nakakapayout

$ 0.00
3 years ago

The more you are actibe and commenting always the more earning you may have, just stay here, we dont know but one day its possibly the fund goes up $1,000,000 thats a huge ammount to be honest, the more fund the more payout.

$ 0.00
3 years ago

Thankyou po

$ 0.00
3 years ago

Thankyou po

$ 0.00
3 years ago

sana ako rin kumita sa website na ito at lahat tau para masaya na ang lahat masaya pa ng bulsa hehehehe!!!! happy aerning to all sa read cash....

$ 0.00
3 years ago

Yieee happy earning po

$ 0.00
3 years ago

Just atleast make your own article, the more its ineterestong the more tip you may have, its not about points anyway, just dont copy content from others, if I appreciate your post I may tip it ;).

$ 0.00
3 years ago

Kahit kunti man kinikita natin dito Basta may tyaga may ilalaga hehe maykasabihan tayong ganun

$ 0.00
3 years ago

Sana ako Rin maka pag pay out congrats sayo Sana more earn Pa tayo sipag Lang talaga at gawa ng sariling articles

$ 0.00
3 years ago

Sige po

$ 0.00
3 years ago

Sana all😃Baka nmn pwed nyo bisitahin yung mga sinulat ko d man kagandahn at least galing yun sa puso ko ahaha cge na mga ka brad ka sis ahaa tulungan nyo ako .

$ 0.00
3 years ago

Sige po

$ 0.00
3 years ago

Sana all po. Tulungan nyo din po ako. Sana bisitahin nyo din yung mga sinulat ko. Kakajoin ko lang at nakakatuwa yung mga positive feedback dito at nagbibigay pag asa na legit paying website nga ito.

$ 0.00
3 years ago

Wow sana ako rin po kahit walang kwenta sinulat ko basta maka sulat lang kasi ako para magka points hehehe bisitahin nyo naman din akin po hehehe

$ 0.00
3 years ago

Sige po

$ 0.00
3 years ago

Kahit hindi man malaki ang kita natin dito atleast legit si read cash,at masaya tayo sa pag susulat nang article,

$ 0.00
3 years ago

Opo

$ 0.00
3 years ago

Your writing skills is very unique. Thank you for your information. Your article is very fine but this article is too short. Thanks.

$ 0.00
3 years ago

Thankyou po

$ 0.00
3 years ago

Wow sana all chaga lang talga pag my chaga may nilaga hehehe

$ 0.00
3 years ago

Opo

$ 0.00
3 years ago

Yes you're right. This website can inspire you to write more articles.

$ 0.00
3 years ago

Opo

$ 0.00
3 years ago