My first payout on Read Cash

62 13

I just signed up yesterday afternoon, and now I already received my payout. Although di sya ganon kalaki kasi di ko pa nmn hinataw nang bongga, pero malaking bagay na yan kase free site lang nmn Wala tayo binayaran bagkus tayo pa ang babayaran.

Masaya ako kasi ang dami ko nang sinalihan na site, mga apps at kung ano ano pa pero wasting time lang. Napagod lang at walang napala.

Ilang beses na rin ako na scam sa mga scampany na kunyari legit paying nung una pag umabot na 2-3 months delayed na hanggang sa maging scam na. Napagod kana kaka invite, nadamay pa yung invite mo marami kayo na scam at wala man lang napala. Dito sa read cash di man ganon kalaki pero alam mong legit at walang hininging pera sayo.

Napaka daming site ngayon na nagpaparami lang nang traffic para kumita pero si Read Cash iba, kasi binabayaran ka.

Actually matagal na ako naghahanap nang ganitong platform, yung malaya kang ihayag ang iyong saloobin at damdamin na binibigyang halaga, may halaga kasi babayaran ka ni Read cash. Kesa naman pinipilit mo yung ibang tao na bigyan ka nang halaga, kahit alam mo sa sariling wala kang halaga sa kanya😂mag read cash ka na lang sure pa na may halaga yung opinion mo 😂.

Kesa puro ka emote sa fesbok, puro ka Kdrama, Cdrama, ML na di ka naman binibigyan nang singkong duling. Mag read cash ka na lang diba? 😂

Tara bes pm tayo, open minded ka ba? Charot parang frontrow lol.

Basta masaya lang talaga ako sa first payout ko at least napatunayan kung legit paying ito 😂😅

Sana all no more, kaya more post and comments na lang para more earnings!

Happy earnings mga ka Read cash! 😚🤗

2
$ 0.00
Sponsors of Eybyoung
empty
empty

Comments

Nakakamiss yung newbie days haha.

$ 0.00
User's avatar Yen
2 years ago

at least may naisukat ka pa din sis, pro sana all ako dun sa 4 kabayo hahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahaha di ko alam bat dito ka nag comments 😂

$ 0.00
2 years ago

Hala uy bakit napadpad dito hahahaha.. Sigurado ako doon sa binasa ko eh hahahaha.. Kaloka

$ 0.00
2 years ago

Hahaha di ko alam bat dito ka nag comments 😂

$ 0.00
2 years ago

how nice :)

$ 0.00
3 years ago

Thank you 🤗

$ 0.00
3 years ago

Thank you

$ 0.00
3 years ago

i newbie also ^_^

$ 0.00
3 years ago

Welcome to read cash enjoy and happy earnings!

$ 0.00
3 years ago

Opo ma'am legit na legit po talaga Ito..hehehe Ako po 3rd pay out ko Na Rin po

$ 0.00
3 years ago

Hehehe oo nga sir salamat at na invite mo ako dito.. at least may pagkaka abalahan nang pagkakakitaan

$ 0.00
3 years ago

Basta po workout mo lang PO sya para Hindi ka mazerohan at para araw araw Karin maka payout.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po maam salamat po sipag at tyaga lang talaga maam

$ 0.00
3 years ago

Tama po kayo Jan ma'am.hindi pwede Ang tatamad tamad dito at maghihintay lng Ng grasya workout din po at tulongan para mka earn tayo.

$ 0.00
3 years ago

Pa subscribe na rin po maam na subs ko na po kayo salamat..

$ 0.00
3 years ago

Na subscribe Napo Kita ma'am at nilike kona PO lhat Ng article nyo.

$ 0.00
3 years ago

Wow salamat maam like back ako sayo sa articles mo.

$ 0.00
3 years ago

Always welcome po ma'am.backbackan tayo para masaya .para marami point to earn to payout.

$ 0.00
3 years ago

Tatlo lang nakita kung articles mo maam hehe

$ 0.00
3 years ago

Refresh lang PO ma'am ganun po ginagawa ko para ma like ko lahat Ng article SA timeline.

$ 0.00
3 years ago

Ahh okay cge try ko e refresh. Ilang days kana sa read cash maam?

$ 0.00
3 years ago

Pang 3days Kuna bukas ma'am.kayo po?

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga maam lahat naman kailangan pag hirapan kasi kung kumita nang walang ginagawa sure na scam yun 😂 oo nga tulungan lang sa likes and comments.

$ 0.00
3 years ago

May kasabihan nga tayo nasa Tao Ang gawa nasa diOS ang awa. Kaya PO ako rin nag eeffort para makaearn kahit pakunti kunti Lalo na quarantine pa dito SA amin.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga malaking bagay na rin nmn to, sino ba naman magbibigay nang pera sa atin nang walang binayaran dba. Kaya sipagan na lang talaga natin 😚

$ 0.00
3 years ago

Ang Ganda lang din po Ng idea Ng gumawa Ng website na Ito Kasi bawat post like subscribe and comments may points na nagiging pera.kaya nga out muna ako Sa Facebook kc wala ako masyadong nakukuha don puro Neha minsan ung nasa timeline ko.

$ 0.00
3 years ago

Same tayo maam, out muna sa mga wlang kwenta dito muna tayo makakaipon pa tayo. Natuwa nga ako dito kasi mag comments at like may points rin. Kahit sa points at like ka lang magsipag makakaipon na rin eh kahit di kana mag sulat masyado nang articles.

$ 0.00
3 years ago

Ou nga eh minsan nga puros Mema lang maisip ko para lang may ma ipost Lalo na Kung mahabang isusulat nuka minsan ma bablanko talga utak ko.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga eh kung ano lang maisipan basta hindi copy paste okay lang yan.

$ 0.00
3 years ago

Ou nga PO.

$ 0.00
3 years ago

Kailangan din po iWork out para mka payout Kung tatamad tamad lang wlang payout nganga.hahaha

$ 0.00
3 years ago

Sir bakit kaya ang baba na nang points ko kahit mahaba tong post ko parang 5 points lang na add hahahhahahaha

$ 0.00
3 years ago

Read.cash is legit and paying provided you have not violated the set rules and regulations. Thanks.

$ 0.00
3 years ago

Yeah proven and tested sir I'm happy I found read cash. Thanks too 😚

$ 0.00
3 years ago

Yes po.happy ako ngayon Kasi every payouts ko tumataas Ng tumataas Yong points na nakukuha ko SA pag post like comment and subscribe SA ibang mga Ka ReadCash users.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga pansin ko rin compare kahapon mas malaki points ko ngayon. Salamat talaga at may patutunguhan yung sipag natin dito.

$ 0.00
3 years ago

Ang Ganda Kasi ngayon dalawang request ko Ang na payout ko.di ako pinaasa no read cash.hehehe

$ 0.00
3 years ago

Wow ako isa pa lang pero masaya na rin ako kasi kahapon lang nmn ako sumali gustong gusto ko na tuloy si read cash hehehe pa konti konti maaipon rin kikitain natin dito.

$ 0.00
3 years ago

sana ako di makapayout, newbie po ako sana pa support po sa tulad ko, bigyan nyo po ako ng mga ideas para makaearn ng points, sana marami ang mag subscribe at mag thumbs up sa articles ko, sana tulungan nyo po ako, maraming salamat po sa inyo.

$ 0.00
3 years ago

Makaka payout kana nyan bukas once converted na yung points mo into usd.. more post lang nang kahit ano maisipan mo habaan mo more than 500 words para malaki points, comments and like sa ibang mga post ganon lang po para maka earn nang more points.

$ 0.00
3 years ago

Paturo naman bago lang ako paano naman ma cash out.. Plss naghahanap din kc ako ng Liget na site..

$ 0.00
3 years ago

Legit po ito maam keep posting articles lang yung gawa mo do not copy paste ma detect nila yan. More comments and like sa other post para more points.

$ 0.00
3 years ago

Hi sis . palike and subscribe po. like and subs ko ri po kayo ..â˜ēī¸â˜ēī¸ Tere03

$ 0.00
3 years ago

Cge sis pa sub back and like back na lang din sis

$ 0.00
3 years ago

Na subs and like ko na sis. Thank youâ˜ēī¸â˜ēī¸

$ 0.00
3 years ago

āĻ­āĻžāĻš āĻ¸āĻ‚ āĻ•āĻ–āĻ¨ āĻ¯ā§‡ āĻ†āĻ•āĻ°ā§āĻˇāĻŖā§€ā§Ÿ āĻšā§Ÿā§‡ āĻ‰āĻ āĻŋ āĻ¸ā§‡ āĻŦā§āĻāĻŋ āĻ¨āĻž āĻ–āĻžāĻŦ āĻĻāĻžāĻŽ āĻĻāĻŋāĻ¤ā§‡ āĻĒāĻžāĻ°ā§‡ āĻ¯ā§‡ āĻ¸āĻŽā§Ÿ āĻ•ā§‡āĻ‰āĻ†āĻŽāĻžāĻ•ā§‡ āĻ¸āĻ¨ā§āĻ§āĻžāĻ¨ āĻŽāĻŋāĻ˛āĻ˛ āĻšāĻŋāĻ°ā§‹āĻ‡āĻ¨ āĻ•ā§‡ āĻ°āĻ•ā§āĻˇāĻž āĻ•āĻ°āĻžāĻ° āĻœāĻ¨ā§āĻ¯āĻāĻ—āĻŋā§Ÿā§‡ āĻ†āĻ¸ā§‡ āĻ¤āĻžāĻ°āĻžāĻ“ āĻ…āĻ¨ā§‡āĻ• āĻĻāĻŋāĻ¨ āĻ•āĻžāĻœ āĻ•āĻ°ā§‡ āĻāĻ–āĻ¨ āĻ†āĻ›ā§‡ āĻ°āĻšāĻŋāĻŽāĻž āĻ†āĻŽāĻžāĻ° āĻ¨ā§āĻ¯āĻžāĻ¨āĻŋ āĻšāĻŋāĻ¸ā§‡āĻŦā§‡

$ 0.00
3 years ago

I didn't understand what you mean sit but I appreciate your comments. Thanks

$ 0.00
3 years ago

May nag suggest po ma'am na pag nag like SA comment may points din at habaan daw Yong comments para malaki din daw Ang points.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga kaya ni like ko mga comments mo haha pa like rin sakin maam 😚 oo may 4 points tayo pag mahaba ang comments natin nadagdag after tayo mag comments check ko kase yan lagi hahhaha

$ 0.00
3 years ago

I am very excited to my first payout. I do not know how to payout. Thank you very much for your information about payout.

$ 0.00
3 years ago

Just click the Send Money and enter your bch address to payouts just wait till the points converted into USD.

$ 0.00
3 years ago

Newbie din po ako and naka ipon ako ng pera dito sa read cash kahit di malaki pero at madami pala ang mga pilipino dito na gumagamit ng read cash, tinulungan din nila ako kung paano mag ipon dito.

$ 0.00
3 years ago

Oo madami pilipino dito. Dibali na maliit bsta legit at wla nmn tayo binayaran.

$ 0.00
3 years ago

Hello po newbie po ako mag wiwithdraw po sana ako dito ng 0.0165 usd pero nung nag pinindot kunsa send may lalabas na insufficient money ang tanong kulang po may minimum withdrawal poba to? pakisagot naman po please! Hehe

$ 0.00
3 years ago

Alam ko wala eh naka usd naba yan? Kung 0.0165 ang liit lang din kase nyan kaya siguro insufficient

$ 0.00
3 years ago

Pano po malaman na naka usd na mam? At isa pa mam paano ba ma convert yung points into usd? Wait lang poba 24hrs.? (Newbie lang po hehe)

$ 0.00
3 years ago

Sa taas po yung may $0.00 mapapalitan nang example 1 usd equivalent nang points nyo magiging $1.00 po yung nasa taas katabi nang bell automatic po nag convert yan antayin mo lang pag naka ganyan na pwd mo na sya e payout

$ 0.00
3 years ago

AHH. Ganun pala po yun mam! Mga gaano po katagal mam bago ma convert into usd?

$ 0.00
3 years ago

My first payout on read cash was very exited for me. I like it. Because this work is very easy for earning money.

$ 0.00
3 years ago

Yeah same here, it's very easy but paying real money. I was very excited and I am very excited everytime I payout 😚

$ 0.00
3 years ago