Hindi Magandang Karanasan

11 48
Avatar for Cleophia2
1 year ago

November 13, 2022

Paalala; Pasensya na sa isusulat ko ngayon pasintabi sa mga maseselan medyo iba ang aking kwento ngayon kaya kung sensitive ka mag skip ka lang muna aking kaibigan.

Ano ang mga kadalasan na mga hindi magagandang pangyayari sa atin kapag tayo ay mamasyal?

Naranasan mo na ba yung sobrang gusto gusto munang pumanta ng comfort room dahil natatae kana or hindi muna mapigilan at parang sasabog na ang Pantog mo?

Ito kasi yung nangyayari sa akin kagabi nandito kasi yung kapatid ng amo ko nagyaya na naman na lumabas kami at ako naman na katulong hindi naman ako makakatanggi kapag akoy isasama sa mga lakad nila.

Una kaming pumunta sa salon dahil nag pa eyebrow yung kapatid ng amo ko.

Habang hintay lang kami sa amo ko sa loob ng sasakyan dahil saglit lang naman siya mga 20 minutes lang.

Habang naghihintay kami sa kanya sabi ng amo ko ay gusto niya pumunta ng cr para umihi kaya sabi niya pagdating ng kapatid niya papasok muna kami sa supermarket para umihi ako naman sabi ko ay sasama ako at akoy naiihi din so ayun ilang minuto tapos na kanyang kapatid at pumasok na kami sa supermarket at sa wakas Naka ihi na din.

Ako kasi ay lage akong umiinom ng tubig kaya lage din akong naiihi nag baon pa nga ako ng tubig at panay inum ako sa loob ng sasakyan at kampante naman ako dahil bago lang akong Naka ihi.

Palibot libot lang kami at huminto yung amo ko sa may maliit na parang pasyalan naglakad lakad lang kami at Maya maya sabi ng amo ko ay balik na kami sa sasakyan dahil marami kasing tao at ayaw kasi ng mga amo ka sa madaming tao kaya ayun balik sa sasakyan palibot libot pa din hanggang sa siguro nagutom na sila.

Pumunta kami sa drive thru sa McDo at nag order yung amo ko ng chicken nuggets at fries at yung drinks na Pepsi na sobrang laki sa loob lang kami ng sasakyan kumakain.

Hindi ko namalayan habang kumakain ako at yung Pepsi malapit ko na palang maubos nagsimula na akong makaramdam na parang punung puno na yung Pantog ko at ang problema ko alam kung pagkatapos namin kumain at hindi pa ito uuwi ng bahay.

At ayun nga tapos na kaming kumain yung mga empty na pinagkainan namin ay lumabas ako ng sasakyan para itapon ito naramdaman ko na talaga na sobrang naiihi na ako pero ang tanong saan ako iihi?

Nagpa andar na ang amo ko ng sasakyan nakinig lang ako sa pinag uusapan ng dalawa habang ako nasa back seat hindi na mapakali alam mo yung feeling na matatae ka diba hirap din pigilan yun parang anytime lalabas at maiihi na talaga ako hindi na nga ako masyadong makapag salita.

So ang pinag uusapan pala nila ay gusto din nila kumain ng ice cream at dahil may lugar sila na palage nilang pinupuntahan kapag nag crave sila nang ice cream so ayun papunta kami sa bilihan ng ice cream na gusto nila. Sa isip ko naku kapag ice cream yung kakainin ko ngayon mas lalo akong maiihi nito.

So ayun na nga bumili na ng ice cream yung amo ko ganun pa din sa loob ng sasakyan lang din namin kinain at take note nag stambay pa kami doon at hinintay na matapos naming kainin yjng ice cream.

This time pagkatapos naming kumain sabi ng amo ko ay uuwi na kami mga 11pm na at may kalayuan yung bahay namin. Grabe yung dasal ko para na talaga akong mahimatay iwan basta ngayon ko lang to naranasan kasi may time naman na naiihi ako pero napipigilan ko na naman. Pero kagabi iba talaga kaya nga masasabi kung pina ka worse ko na experience yung kagabi.

So habang umaandar yung sasakyan wala talaga akong ibang iniisip kundi cr pero alam kung hindi na talaga ako aabot s bahay at maiihi na ako kaya ang ginawa ko may isang box na tissue kinuha ko yung kalahati at talaga palihim kung inilalagay sa pwetan dahil kahit kaunti lang mabawasan man lang, at yun sobrang kapal nung tissue at umihi ako ng kaunti pero dahil parang napakarami yun nabasa pa rin yun pantalon ko.

Pag karating namin sa bahay pag baba ko ng sasakyan sobrang sakit pa rin ng Pantog ko feel ko talaga na sobrang puno puno at hirap talaga ako mag lakad para akong mangaganak mahinahon akong nagdasal na sana Lord paabutin mo lang ako sa loob bago lalabas tung ihi ko. Kaya ayun pag pasok ko sa bahay deritso talaga ako sa cr at doon grabe talaga ang tagal kjng natapos yung sobrang dami talaga dahil yun sa Pepsi at sa ice cream at yung inom din ako ng inom ng tubig kaya parang naipon lahat.

Kaya yun na share ko lang yung worse experience ko kagabi. Kaya ngayon kapag alam kung lalabas kami iiwasan ko na muna yung pag iinom kasi parang na trauma.

So Hanggang dito na ang aking pang ku kwento.

Salamat!

Sponsors of Cleophia2
empty
empty
empty

14
$ 3.75
$ 2.00 from @Chelle18
$ 1.72 from @TheRandomRewarder
$ 0.01 from @Grecy095
+ 2
Sponsors of Cleophia2
empty
empty
empty
Avatar for Cleophia2
1 year ago

Comments

Haha iwas muna sa pag iinom nga mii pag lalabas kayo 😅 Magkakasakit ka pa niyan e.

$ 0.00
1 year ago

Oo nak hehe how are you na? minsan kana lang mag sulat.

$ 0.00
1 year ago

Maraming beses ko ng naranasan po yan hehehe. lalo na kapag pababa po ako ng bundok galing ng school hehehe.

$ 0.00
1 year ago

Hirap Teacher Lyn kapag sa daan tayo aabutan at walang cr.

$ 0.00
1 year ago

Ang hirap nyan talaga. Ako nga umihi sa daanan, pero madilim naman nun sis, kasi uminom akong coke, tapos sobrang lamig ng coke, healing kaming school, nag aantay kami ng jeep. Sabi ko sa mga classmate ko, mga babae naman kami lahat, sabi ko naiihi na ko. Di ko na kaya kaya nag open sila ng payong, sa daan talaga ako umihi. Pumili pa kami ng madilim na lugar. Pag ka tapos ko umihi, sila din gumaya, nakaraos naman kami, maya-maya may jeep na.

$ 0.00
1 year ago

Kung hindi na talaga kaya sis at madilim siguro ganyan din gagawin ko hirap magpigil magkakasakit pa tayo sa bato.

$ 0.00
1 year ago

Ang hirap nun sis. Pinipigilan mo yung ihi mo. Di ko kaya sis. Sakit talaga pag pinipigilan mo yung ihi mo.

$ 0.00
1 year ago

Naka suway ko ana dae ,kadtong nag work pa ko niya mo travel pakog almost 3 hours padung sa amo niya ming uli man lage ko ,bakasyon tahay haguy hastang paeta kay di na jud maagwanta😅murag nawa ang ihi oy murag nibalik sa sulod niya ang resulta ,hastang sakita😅

$ 0.00
1 year ago

I can relate sis ky sa workplace nako usahay imbes ky padung nako mugawas Para mangihi naa my customer nuon and I can't easily go out ky need pa safety nako akong sales... Pero Mas worse kanang mag LBM ko nga naa sa work magdagan2x nalang jud ko padung CR nga medyo layo gamay sa computer shop

$ 0.00
1 year ago

Murag mas okay pa tingali ang ihi sis no kaysa ta*h pero kay kahibawo nako ang mga arabo ang pinaka hugaw para nila ang ihi jud kani gani ilang anak deri naa man gyud time motagus ang ihi sa diaper liguon na gyud nila unya bawal sad sila makahikap sa ihi murag sa ila nga relihiyun sis.

$ 0.00
1 year ago

Aw oh Mas okay pa ang ihi pud. Maobah kuyawa pud. Hinuon that's part of their religion

$ 0.00
1 year ago