Bakit?

23 27
Avatar for Cleophia2
2 years ago

Marso,29 2022

Sa aking pagsusulat ngayon tagalog na muna ang aking gagamitin na lengwahe alam kung marami dito ang mga taga ibang bansa kaya pasensya na muna sa ngayon at akoy talagang hindi pa nakaka move on kung bakit lage itong nangyayari sa akin pinaghirapan ko naman yung ipunin pero bakit parang bula lang itong naglaho.

Noong nakaraang araw akoy nag published ng article tungkol sa pagka disappoint ko sa aking kapatid sapagkat hindi na niya ma open ulit ang kanyang abra wallet na aking nilagyan ng worth 900 pesos at hanggang ngayon hindi na ulit nag message sa akin na parang walang nangyari parang balewala lang sa kanya na mawala iyung ganoong halaga.

Ngunit ganoon pa man hinayaan ko na lang sana iyun at ang sabi ko ay charge to experience nalang at kikitain ko pa ulit ang pera na iyun at akoy mag move on nalang.

At iyun na nga kahapun mga bandang alas dos ng hapon ang aking naipon na bitcoincash dito sa read.cash ay nagkakahalaga na ng 13$ ilang araw ko din iyung iniipon ito yung kita ko sa mga article ko na na i published.

At dahil nga ang abra wallet ay mayroon na silang staking na kapag nag stake ka ng bitcoincash ay magkakaroon ng interest at iyun ang balak ko sa kita ko dito sa articles ko ay doon ko ilalagak sa aking abra wallet, kaya naman nagdesisyon ako kahapun na ilipat na aking 13$ papunta sa aking abra wallet.

Ngunit sa hindi inaasahan hanggang ngayon ang 13$ ay hindi dumating sa aking abra wallet ,sana lang na traffic lang siya pero kasi impossible dahil mag iisang araw na kadalasan kapag ako ay nag transfer ilang oras lang dumadating na.

Unang beses ko lang din kasi itong na try ang proseso na ito dahil noong unang nag transfer ako ng fund inilipat ko muna sa bitcoin.com Wallet ko tapos papuntang abra wallet at iyun ay naging successful naman ngunit kahapun ay sa hindi ko malamang dahilan ay ito yung proseso na ginamit ko.

Sa abra wallet ganyan ang format ng kanyang bitcoincash address iyan ang kinopya ko at binuksan ko ang aking read.cash account at pumunta sa" send my money "at inilgay ko ang address na ito.

Ngunit ito yung lumabas

Para ma process ko yung pag transfer kailangan palitan ko ang address na iyan e click ko lang daw yung cashaddr.org para makuha ko yung format address at ito yung lumabas kapag na e click na iyang cashaddr.org.

Iyan ang inilagay ko na address dahil nakalagay naman na same lang at ganyan ang format na tatanggapin para ma process papuntang abra wallet pero nakakalungkot ay walang dumating na 13dollars kaya nakakapanghinayang dahil ilang araw ko din iyung iniipon at pinaghirapan mag English para may ma I published na article kahit minsan wala ng kabuluhan ang aking mga sinusulat ngunit itoy napapansin pa rin ni rusty.

Sa ngayon talagang lutang pa ako kasi nga 29dollars iyung nawala lahat sa akin sa buwan na ito mapapatanong nalang ako kung bakit?

Sabi kasi ang pera na galing sa hangin ay parang hangin din itong kay bilis mawala, pero yung sa akin pinaghirapan ko iyun pero bakit nawala?

Siguro move on nalang ulit ako.At bakit parang hindi maganda sa akin si Abra wallet na ito?

Anyway salamat po sa inyung lahat na patuloy na sumusuporta sa akin.

Naway pag palain tayong lahat na alalahanin natin na kung may pagsubok man tayo dapat nating isa isip na ang lahat ng itoy lilipas din.

Salamat sa pagbabasa!

12
$ 1.39
$ 1.24 from @TheRandomRewarder
$ 0.04 from @alicecalope
$ 0.03 from @Chelle18
+ 4
Sponsors of Cleophia2
empty
empty
empty
Avatar for Cleophia2
2 years ago

Comments

Hmm, di ako masyadong maalam sa ABRA wallet, sis. I am using bitcoin.com wallet. I do hope maresolve eto sissy.

$ 0.00
2 years ago

Wala na sis ,parang nawala na talaga yun kung nagkamali man ako charged to experience nalang.

Mag careful nalang ako sa susunod sissy.

$ 0.00
2 years ago

Kadako naba anang $29 wui, kadugay na twn ana pagtigom, huhu sayanga gyud, bisan ako nasayangan man gani saona nga $3 lang to, kana pa kaha nga $29 lami gyud ihilak kung mao nah,huhu.

$ 0.00
2 years ago

Mao lage dae ,sagde nalang oy saun ta man daghang man jud ko oy.

$ 0.00
2 years ago

Charge of experience too, para sa sunod makamatngon nata vah, Sayang unta per wala natai mahimo gyud.

$ 0.00
2 years ago

Actually am so sorry I don't understand what here because I can't read the language but please can you tell me how am going to translate it to english for better understanding

$ 0.00
2 years ago

Di ba na e save ang kanilang phrases sis sayang naman yon tapos,tapos Di man lang nag sabi sayo na di ma open,nalito yang read.cash sis kasi naka angot ang iyong wallet sa bitcoin wallet tapos gumamit ka ng iba na wallet..

Sigenlang sis mababawi mo din yan sa ibang paraan

$ 0.00
2 years ago

Oo sis wala na talaga siguro yun saan kaya napinta yun.

Tanggapin ko nalang at mag move on.

$ 0.00
2 years ago

Anyway I forgot to ask about staking sa abra sis? Kanang earn section sis?

$ 0.00
2 years ago

O anha sa earn section dae unya pwede ra sad nimo makuha anytime wala ray fees.

$ 0.00
2 years ago

Aw abi ko naa silay new.. Naka earn nko ana before ginagmay nga profit weekly. Try2x rato akoa Mao ng gusto nako isend akong March Earnings sa ako abra Para mag earn pud ug interest

$ 0.00
2 years ago

Agoi kahago raba kitaon ang 1dollar sis. Pag mga crypto transaction sis unya first time nako magtranfer gamay nga amount akong itry ug send ky in case dili muabot dili kaayo sakit sa dughan. Nakatry ko ug send to Abra pero bitcoin.com wallet to abra wallet. Akong earnings sa read ky direct na musulod sa bitcoin wallet sukad akong gi import akong read cash wallet. I am not sure if sakto ba na akong gbuhat. Anyway hopefully muabot rato sis and if ever dili gyud aw dawaton nalang charge to experience. Bitaw sakit gani sa time nga nscam ko ug $1.hago kaayo mangita sapi oi

$ 0.00
2 years ago

Mao gyud dae grabe pila natu ka article nako , ambot oy naunsa sad ko gahapun kumpyansa ra kaayu ko. Dawatun nalang jud unsaon ta man wala nay mahimo.

$ 0.00
2 years ago

Lisud gyud basta crypto transactions non reversible

$ 0.00
2 years ago

Naku dapat sis young dating process nalang ginawa mo. Dahil sa bago aplang siya risky talaga na gawin. Aral nalang din diable kikitain mo parin yun thinknpostive nalang and baka naman natraffic lang kaya sure naman na siguro kung hindi malinis darating din yun.

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga sis iwan nangyari sa akin bakit iniba ko yung proseso ko , oo nga siguro mag move on nalang ako kung wala na talaga yun.

$ 0.00
2 years ago

Kung e adto pag bitcoin dae ,naa nay charge? Nah oy untag na traffic lang to no ,di baya lalim managat og dolyares .

$ 0.00
2 years ago

Ay sis, dapat dinaan mo muna sa bitcoin wallet. Ako pag nag warning yung transaction ko dito hindi ko na pinupush kasi baka mawala lang, sayang.

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga sis iwan ko ba ilang days kona yung iniipon dito kasi nga yun ang Plano ko na sa abra wallet ko ilagay para ma stake ko pero yun ang nangyari parang wala na talaga yun iwan saan na napunta.

$ 0.00
2 years ago

Check mo yung transaction History mo sis, kung success na wala na yun, kasi ang alam ko 3 hours lang darating na yun sa wallet mo.

$ 0.00
2 years ago

Hindi ko makita sa transactions history sis paulit ulit kung hinanap wala talaga .

$ 0.00
2 years ago

Naapakasayang naman nun sis. Malaking halaga na rin yun. Marami ka na sanang pangShopee. Charge to experience na lang sis. Earn na lang ulit. At sana nga natraffic lang yun.

$ 0.00
2 years ago

Parang wala na talagang pag Asa sis , sayang sana pero nangyari na .

$ 0.00
2 years ago