Unplanned Bonding

6 25
Avatar for Claire.24
2 years ago
Topics: True Story, Story

Nakaranas ka na bang umalis kasama Ang pamilya mo na Wala sa plano?

Mapayapang araw ng linggo tela nakatunganga lamang Ako sa higaan. Gumising Ako around 8A.M sabay tingin sa schedule ko. Walang text nor tawag na may lakad kami sa araw na ito kaya't natulog akong muli mga 30 minutes akong paikot ikot sa higaan ngunit di pa Rin Ako makatulog hindi ko Rin alam kung bakit. Wala akong magawa kundi Ang bumangon at pumunta sa room nila madame laking gulat ko na lamang na nakabihis na sila habang Ako wala pang bihis.

"Ya! Bakit di kapa nakabihis di pa nagchat Ako sa'yo na may lakad Tayo? Natanggap mo ba text ko?" Sunod na sunod na tanong niya.

" Wala akong natanggap na kahit Isang text gaking sa'yo ma'am. Tingnan niyo po Wala po talaga" pagpapliwanag ko sa kanya.

Chineck niya phone niya just to be sure na nagtext talaga sya sa akin.

"Chuckss! di ko pala na send ya. Sorry ok bihis kana doon na lamang Tayo kakain ng breakfast and lunch pati na siguro dinner heheh" sabi niya Sakin.

Sa sobrang dali-dali ko mga 10 minutes lang ata ligo and bihis agad. Di pa nga Ako nakasuklay noon. Imagine 9:30 meeting ni boss tapos mga 8:50 na ako sinabihan sino ba naman Ang di matataranta. And lahat sila nagsipagtawanan dahil sa itsura ko. I remember boss said

"Not your fault Ya all of you it's not your fault my bad I forgot that I have a meeting today which is doon sa Ultrawinds kaya napag-isipan ko na isama na lamang kayo. Bonding kayo sa mga Bata habang ako may meeting" and all goes well.

First stop nasa tuktok ata sya ng bundok napakaganda ng view . Makikita mo talaga Ang view Ng Cagayan de Oro.

Besides sa maganda Ang view ang lamig din ng tubig sa pool nila . Di mo mafefeel Yung init ng araw dahil sa sobrang lamig.

Madam also swimming with the kids while me taga-kuha ng litrato . All is Good napakaganda ng lakad na ito kahit Wala sa plano. Di planado ang lahat pero super saya. Napakaganda talaga ng lugar

Of course di Rin Ako magpapahuli selfiehan na Rin natin yan . Di naman pwedeng sila lang Ang may selfie kaylang mayroong din Ako. After swimming eating na naman kami and they serve the best food for us and Yung water nila galing mismo sa spring from mountain. In the third picture muntik na akong mahulog diyan kasi di ko alam na wala na palang step. Bali sana bagsak ko noon buti nalang mabilis akong nahawakan ni madam. (Madam you're my hero). Flexible ka talaga madam kaya love ka nang mga taong nakapalibot sa'yo.

Author's Note: Minsan mas gusto ko pa talaga Ang bonding na Wala sa Plano kaysa nakaplano na tapos last minutes cancel pala. Okay Nako kahit dali-dali kong mag-pack ng gamit at least patuloy.

Maybe you noticed na biglang nabago yung swimwear ko . Hindi Kasi nakadalaw ng swimwear Ang isang yaya kaya pinahiram ko Yung isa tapos ginamit ko Yung bago Buti nalang Girl Scout Ako noong elementarya kaya "LAGING HANDA".

To my sponsor out there thank you so much for always supporting me though sometimes walang sense tong mga article ko.

Sponsors of Claire.24
empty
empty

Thank for reading my article

4
$ 2.50
$ 2.40 from @TheRandomRewarder
$ 0.08 from @Winx1988
$ 0.02 from @Khing14
Sponsors of Claire.24
empty
empty
Avatar for Claire.24
2 years ago
Topics: True Story, Story

Comments

grabe ang ganda ng view!.Sabi nga nila mas natutuloy kapag hindi nakaplano which is true and proven din namin..hehehe

$ 0.00
2 years ago

Talaga sis Ilang times na kaming nagplano na pumunta Dito pero d matuloy tuloy Kasi laging busy ..

$ 0.00
2 years ago

hehe..ganun siguro talaga sis. kaya dapat sa susunod biglaan nalang na lakad

$ 0.00
2 years ago

Masarap ang gala sis pag wala sa plano.☺️

$ 0.00
2 years ago

Sobrang ganda ng lugar sis. :-)

$ 0.00
2 years ago

Super po tapos napakafresh Ng hangin..

$ 0.00
2 years ago