Lakbay Batangas (part1)

4 14
Avatar for Cher
Written by
3 years ago

Last year ako pumunta ng batangas city, ang bucket list ko ay ang lemery batangas kasi sabi nila mas marami daw mapupuntahan at makikita sa lemery lalo na yung fantasy world.

Pero bago man ako makapunta doon marami pa akong madadaanan na mga magagandang tourist attraction. Ang una kong pinuntahan ang taal church. Sabi nila maganda daw yubg tanawin kasi over looking mo yung taal lake at ang buong lemery. Kaso noong pagpunta ko doon at under renovation ang church kaya naka pag picture ako sa labas lang ng taal church.

Saktong sakto naman yung pinagkukunan ng litrato ko kasi may mga Christmas tree at mga ilaw. Kasi nasa ber months na yung time na yun. Kaso saglit lang ako sa taal church kasi sabi ng mga tao malayo pa raw yung fantasy world. Kailangan ko pa sumakay ng motorcycle para makarating doon.

Kaya naghanap ako agad ng masasakyan patungo doon. Dito share ko lang kuha ko sa taal church.

3
$ 0.00
Avatar for Cher
Written by
3 years ago

Comments

Mukhang nilubos mo ang bakasyon sa Batangas ahh sabagay kapag nagbaskayon ka nga naman dapat lubusin mo na ng todo. Malapit lang ang batangas kaya kapag ok na lahat sana makapasyal ako dyan.

$ 0.00
3 years ago

Ahahaha oo nilubos ko na talaga lahat ng pasyalan jan. Kasi minsan lang talaga ako maka punta sa mga ganyan na lugar. Pero ngayon hindi ko alam baka apiktado yan dahil sa ash fall noong pag putok ng taal

$ 0.00
3 years ago