Planning for my little princess on her 6th birthday

18 18
Avatar for Buhayexperience
2 years ago
Topics: Birthday

As a mother or a parent ang gusto natin para sa ating anak ay maging happy lalo na sa kanyang kaarawan..For me as a mother basta nakikita ko siyang malusog at walang karamdaman super blessed na ako niyan..But for my daughter syempre dahil bata..Ang dami niyang plano para sa kanyang kaarawan.

When?

Bukas na po ang birthday ng anak ko.September 28,2021.Sobrang excited na po siya at lagi niyang tinatanong sa akin kung kilang tulog na lang daw bago ang birthday niya.Panay bilang ng daliri sa kanyang kamay kasi super tagal pa daw..Simula siya ng bilang simula nong month of August pa.πŸ˜‚πŸ˜‚Kaya syempre dapat on her birthday eh meron talaga kahit simple or kahit kunti kasi ayaw namin ma dissapoint yong bata.Although medyo mahirap ang sitwasyon ngayon pero kailangan gawan ng paraan..

What's the plan?

Naisip namin na kumain nalang sana sa foodchain like jollibee kasi ang favorite nya lang naman ay friend chicken and spaghetti..Naisip ko din kapag nag handa ako sa bahay tapos merong karamdaman ang mama ko baka hindi maganda ang kalabasan.Kaya lang what if kung ayaw ng anak ko kasi malayo pa ang birthday nya ay excited na siya sa mga darating na bisita.

My second plan.

Balak namin na ganapin nalang doon sa bahay ng mother in law ko para hindi mahirapan yong mga kapinsanan niya sa side ng papa niya na pumunta dito sa lugar namin.Medyo malayo din kasi and naisip ko ang gusto ng anak ko ay yong maraming tao..Tama nakakapagod nga kapag may mga ganitong okasyon but once a year lang naman daw at para naman sa anak ko itong gagawin namin..More relatives lang naman yong andon so medyo safe naman siguro because of this pandemic..

What's the menu?

Wow akala mo dami handa no.hahaha..Hindi simple lang basta ang importante yong pina request talaga ng anak ko ay yong cake,kasi daw kapag walang cake eh hindi niya daw birthday.heheh..Tsaka spaghetti at andon daw yong mga kalaro niya at kaming parents niya ay masaya na daw siya...Syempre dapat andon din sana ang bestfriend ko dahil super close din ng anak ko ang mga anak ng bestfriend ko..So I hope na kapag natuloy yong second plan ay makapunta sila..hehehe

Gusto ko sana magdagdag ng breadrolls,puto at pitchi-pitchi para medyo madami din ng kunti.heheh..

Pitchi-Pitchi

Ito po yong plano palang namin para po bukas..pwede pa pong mabago yon..hehehe.Any suggestion po?

By the way ang pinaka importante naman ay yong makapag thank you tayo ki god dahil sa another blessings na dumating para sa anak natin.

Big thanks to my sponsors and readers

Sponsors of Buhayexperience
empty
empty
empty

@Buhayexperience

8
$ 0.18
$ 0.10 from @Ling01
$ 0.02 from @Zcharina22
$ 0.02 from @BreadChamp
+ 2
Avatar for Buhayexperience
2 years ago
Topics: Birthday

Comments

Happy Birthday beautiful and cute baby. I pray you all the best, be a good girl always para mabigay talaga ni mama mo lahat ng request mo:)

GOD Bless sa inyo Sissy, share mo ganap this day sa next article mo:D

$ 0.00
2 years ago

Oo sissy.Maraming salamat po..medyo busy ngayon sissy.heheh

$ 0.00
2 years ago

Happy birthday baby! What a coincidence, magkabirthday pa kami ni ng baby mo.. birthday ko din bukas, sana may mga magagang blessings na darating sa atin including health

$ 0.05
2 years ago

Talaga po sis...Happy birthday din po sa inyo..Think positive lang po at madaming blessings ang darating po sayo..

$ 0.00
2 years ago

Advance happy birthday baby!

$ 0.00
2 years ago

Salamat po sis😊😊

$ 0.00
2 years ago

Welcome po.

$ 0.00
2 years ago

Super cute naman ng baby.. happy 6th bday po sa baby mo... Kahit nman ano ang desisyon niyo alam kong magugustohan ng bata.pero kung ako papipiliin kung tama lang ang budget itreat nalang ang bata sa labas. Magsimba at kumain tas pasyal niyo magiging masaya n po ang bata bawi nalang nextyear hehe

$ 0.00
2 years ago

Yon na nga sana yong plano namin sis..kaya lang may bagong plano yong anak ko ..gusto daw maligo nalang sa beach.hahahah..Kaya lito na yong nagpaplano.hahaha

$ 0.00
2 years ago

Ok nman yun po kung san masaya yung bata hehe

$ 0.00
2 years ago

Yes tama ka po dyan😊😊

$ 0.00
2 years ago

Aweiii napaka cute ng baby mo sis. Same sila ng birthday ng ate ko. Advance happy birthday to your baby girl πŸ’—

$ 0.00
2 years ago

Wow..Maraming salamat sis and advance happy birthday din po sa iyong ate..

$ 0.00
2 years ago

Advance happy birthday cutie cute, grow full of blessings and kindness too. Anv gandang plano nian sissy go lang

$ 0.00
2 years ago

Thank you so much sissy..Sana nga maging happy ang little girl ko tommorrow.hehehe

$ 0.00
2 years ago

Ang cute nya po nung sabi niya na " Hindi niya birthday pag walang cake"πŸ₯°β€οΈ advance Happy Birthday po sa kanya. I know magiging masaya yung birthday nya po..πŸ₯°β€οΈ

$ 0.00
2 years ago

Heheh..ganun po talaga sis anak ko..Kapag pumupunta kami sa isang handaan..Kapag may cake siyang nakita..Magtatanong po yan kung merong may birthday.hahah

$ 0.00
2 years ago

Hehe ang cute2 talaga ng mga bata ngayon sis.πŸ₯°β€οΈ Ganyan din siguro tayo nung bata tayo sis...😁

$ 0.00
2 years ago