My busy day

9 20
Avatar for Buhayexperience
2 years ago
Topics: My day, Vaccine

Hindi ko napansin ang oras hapon na naman pala....Kanina nagmamadali ako kasi baka maiwan ako ng service ko.heheh..Araw kasi para sa pagkuha ng module....At ngayon din araw para sa pagbibigay ng feeding para sa mga bata......Binigyan nga ng tig-iisang Alaska powder 330g ang bawat studyante...Good for 1week na din ito...kaya sayang kung hindi ako pumunta kaya parang hinahabol ako ng aso kanina sa kakamadali.hahaha.malayo kasi sa lugar namin ang paaralan ng anak ko...

Powdered milk for feeding

Pag-uwi ko naman ng tanghali ay nakasalubong ko Ang ate ko at tumawag daw yong bhw ng barangay namin at kailangan daw mabakunahan yong anak ko..6 to 7yrs old daw...Tamang-tama sa anak ko kasi 6yrs old na siya....Sayang daw kasi ng gamot..Anti tetano at missles kaya dalawang turok yong ibinakuna sa anak ko...Habang tinitingnan ko yong karayom na itinuturok sa anak ko..Ang feeling ko ako yong nasasaktan.hahaha..pero believe ako sa anak ko kasi kahit dalawa yong itinurok sa kanya...nagawa niya pang magbiro...tinanong ko Kung masakit....Ang sagot sa akin hindi daw...dapat nga daw mga tatlo pa.hahahahahah...may pinagmanahan...

Kanan
Kaliwa

Malaking tulong na din yan para sa kalusugan ng anak ko Lalo na ngayong madaming lumalaganap na sakit.hehehe...

Actually bukas din yong re schedule ng bakuna ko for covid....Sana matuloy na at goodluck nalang sa akin.hehehe...Feeling ko para akong sasabak sa exam at kailangan kong pag handaan..hehe..

Sponsors of Buhayexperience
empty
empty
empty

Sa aking mababait na sponsors thank you so much.....sa mga gusto din na bisitahin Ang kanilang account..click niyo lang po sila...

To all my readers,upvoters,commentors...thank din po sa walang sawang pagbabasa ng aking articles...God bless po sa ating lahat and more blessings pa po sa atin..

Published

November 22,2021

❤️Buhayexperience

4
$ 0.10
$ 0.10 from @Bloghound
Avatar for Buhayexperience
2 years ago
Topics: My day, Vaccine

Comments

Ay sana naman always hahahah may ibibigay silang gatas. Pagpalain silang mga mabubuti ang loob. Sana magpatukoy para marami din silang matulungan

$ 0.00
2 years ago

Oo nga tipid na ako heheh.libre na yong gatas ng anak ko..heheh

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga sana mauulit din hehehe

$ 0.00
2 years ago

Wow that's amazing! Bless them beautiful souls!

$ 0.00
2 years ago

Thank you po sis☺️

$ 0.00
2 years ago

Wow galing naman may pa gatas silang ibinibigay sana hindi lang ngayon yan na parating ang eleksyon, Ang tapang naman ng anak mo sis, tayo minsan takit sa karayum.

$ 0.00
2 years ago

Every year po talaga meron na binibigay na feeding sa school Lalo na po kapag kinder.heheh..swerte lang ng batch namin ngayon kasi 330g yong ngayon.medyo malaki di tulad nong last year .maliit lang.hehehe

Oo nga sis...kahit medyo takot siya ayaw ipakita sa amin.heheh

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis. Mabuti na binakunahan yung anak mo sis para din sa safety niya lalo na ngayon. Buti ka pa sis. Ako hindi pa magpabakuna kasi takot ako sis. Balang araw nalang pag ready na ako sis.

$ 0.00
2 years ago

Takot din ako sis para sa bakuna mamaya pero sayang naman Kung papalampasin pa Andito lang kasi malapit sa amin...heheh

$ 0.00
2 years ago