Dancing in the morning with my little princess

11 32
Avatar for Buhayexperience
2 years ago

My morning experience

Today is sunday september 26,2021..I feel so lazy and irritated..Siguro dala pa ng sama ng pakiramdam kahapon....Kinuha ko yong phone ko para mag open ng read.cash..Gusto ko gumawa ng articles..Pero yong utak ko parang ayaw gumana..Wala akong maisip na na idea kong paano at kung saan ako magsisimula..Ang ginawa ko nag ikot-ikot ako sa read.cash.hahaha..baka sakaling magkaroon din ako ng ideas...Hanggang sa more than 5 articles na siguro yong nababasa ko pero wala pa ding pumapasok sa utak ko...Kahit nga mag comments nahirapan pa ako.hahahah...Kung tutuusin naunawaan ko naman at ramdam ko naman yong mga ginawa nilang articles but more likes and tip nalang ako..hahahaah..Hanggang sa nagsawa ako magbasa...Punta naman ako sa gallery ko baka kako meron don na picture at baka sakaling may ma itopic ako...At the end wala pa din.hahaha..Bakit ganon ako ngayon..Hirap talaga pilitin kapag walang pumapasok sa utak mo..Para na nga akong baliw kanina...Alam niyo po ba yong gusto niyo naman gumawa ng article pero yong utak niyo walang pumapasok na idea..hahaha.Mahirap naman gumawa ng article na more on immagination..Sigurado hindi maganda ang resulta..Iba pa din yong talagang nangyari na or alam mo talaga yong sinusulat mo...Kaya ang ginawa ko lumabas ako ng bahay..Andon yong anak ko nakikipaglaro sa mga pinsan.Nagsasayawan sila wala naman na togtog..Hahahah..Bigla kong naisip sabi ko sa aking sarili bakit hindi nalang ako mag zumba kasama itong mga chikiting.hahahaha.Baka sakaling kapag pinawisan ako..Mawala yong mga sakit ng katawan ko at gumana ang utak ko.hahahaha.Tinawag ki sila sabi ko sayaw tayo...hahahaha..

  • BLOOTOT SPEAKER

Binuksan ko ang aking blootot speaker na nabili ko lang sa shoppe.heheh.Mura lang kasi siya don...Pakatapos ay kinuha ko din yong isang phone ko para econnect sa speaker tapos pumili ako ng mga togtog na talaga namang mapapa indak ka...Kaya lang yong mga bata may request agad sa akin yong Boom boom daw by momoland kasi alam daw nila yong steps...Kaya sabi ko sige ko ako nalang yong makikisabay sa inyo.hahaha.Ang sasaya ng mga bata habang sumasayaw..Panay tawa ko at napapasayaw na din...

Mas magaling pa sila sumayaw kisa sa akin.hahaha..Pero pinag pawisan din ako.Nakalimutan kong galing pala ako sa sakit..hahaha.But super nag enjoy ako ngayong umaga...Iba pa din talaga yong na eexercise yong buong katawan..Feeling ko din na refresh yong utak ko...hahah

Ang nakakatuwa pa kasi mismong anak ko ay isinayaw ako.Mahilig talagang sumayaw anak ko.Kapag nakakarinig ng togtog kahit sa kapitbahay namin,kapag nagugustuhan nya ay talagang sasayaw yan..Kanina super sweet niya sa akin...Partner daw kami..gusto niya daw ako isayaw para hindi na daw ako sad.🥰🥰

Sa ngayon ay ok na ang pakiramdam ko at ito nga po nakapag simula ng gumawa ng article..Salamat sa mga bata at sa aking anak at talagang pinagpawisan ako..

Big thanks to my sponsors and readers

Sponsors of Buhayexperience
empty
empty
empty

@Buhayexperience

12
$ 0.07
$ 0.05 from @ibelieveistorya
$ 0.02 from @Zcharina22
Avatar for Buhayexperience
2 years ago

Comments

Ang cute ng mga bata sis hehe...kapag walang maisip na article subukan nalang sa susunod na araw hehe ganun ginagawa ko

$ 0.01
2 years ago

Sabagay tama ka po sis..Minsan nauubusan din ng topic.heheh

$ 0.00
2 years ago

Look at those smiles sissy, kitang kita na super saya ng angel mo

$ 0.01
2 years ago

Yes sissy super happy nila..Kaya panay tawa ko din hehee

$ 0.00
2 years ago

Stress reliever talaga ang mga bata sis , enjoy ka lang muna at relax din since Sunday naman ngayon .

$ 0.01
2 years ago

Nakakatuwa nga po sis silang panuorin..heheh

$ 0.00
2 years ago

Ang saya saya nman po ng mga bata at tama po yan idaan nalang sa togtog ang mga sakit na nararamdaman buti at pinagpwisan kayo magiging ok kana po niyan...

$ 0.01
2 years ago

Maraming salamat po..Gumanda nga yong pakiramdam ko after ko magpapawis.heheh

$ 0.00
2 years ago

Mabuti nman po sna maging ok po kayo lagi...

$ 0.00
2 years ago

Super enjoy ng mga bata sis..Sure ako na ok na yong pakiramdam niyo po kasi napasayaw din kayo.hehehe

$ 0.01
2 years ago

Thank you sis..Oo nga po kahit ako happy din.hehehe

$ 0.00
2 years ago