Napaisip lang

2 3

Hello, masaya at makakaipon ka kapag malawak talaga ang isip natin kapag sa paggawa ng mga artikolo mga kwento. Pero kapag dimo talaga tinutukan wala kang maiipon.Ako nga nahihirapan sa paggawa ng mga artikolo dikasi ako mahilig sa mga ganto, pero dahil sa may pagkakakitaan tayo dito sa site na to mas nahihiligan ko na at natutunan ko nang mahalin tong site na to. Malaki ang kita dito kapag tinutukan mo. Yun nga lang kalaban natin ang Internet😂.

🖐️

1
$ 0.00
Sponsors of Bryskie
empty
empty
empty

Comments

Nakakaaliw din kasi sa pag fofocus mo dito nakakalimutang ang mga alalahanin sa buhay .

$ 0.00
3 years ago

Nice article sis..

$ 0.00
3 years ago

Pag nag effort ka talaga dito makakaipon ka ng malaki.Relate ako dun sa internet.Hindi rin kasi ako madalas makapag load.Minsan mahina pa ang signal.Kaya tyaga tyaga nlang.

$ 0.00
3 years ago

Oo sis. More income to come satin lahat

$ 0.00
3 years ago

Nice, kahit napa isip kalang basta i post mo lanf kung ano naiisip mo at nagkakapoints kanapo.. Just like and comment thank you

$ 0.00
3 years ago

True po, maraming salamat po. Sana dumami pa tayo at makarami at makaipon tayo.thanks to this site and also who shared this.

$ 0.00
3 years ago