Bad news for me from READ.CASH | No more $20 |Wanted Spammer

32 99
Avatar for Basahinako
3 years ago
  • Here is my story to saying sorry to all of the users. Why?

  • Past few days, some members reported me and downvoted my post/articles/comments, i received an email from read.cash. Pero nagawan ng paraan para hindi ako maban. Alam ko masakit para sa akin para pagsabihang spammer. At alam ko, meron akong mali kong bat ako napagsabihang spammer. Siguro dahil daw sa clickbait at sa dami ng naeearn ko rito. Kong bat ako nag-eearn ng $10-$20 dito.tapos mga articles ko di daw interesting. Tama nga naman mejo hindi interesting pero sa tingin ko interesting naman sa iba. Ang problema ko pa rito hindi ko masyado nabasa ang rules ni read.cash.Dahil sa tuwang nadarama ko sa pag-eearn ko rito naging abusive ako. Pero hindi ako hacker o ano pa man.. Im just an ordinary user like you. Pero naging aral sa akin ang pagkakamali ko. Hinding hindi kona uulitin.

But i found a way to keep me from falling. I know it hurts for me to tell spammers. And I know, I was wrong when I was told I was a spammer. Maybe it's because of clickbait and the amount of experience I've had here. If I earn $ 10- $ 20 here. Then my articles don't seem interesting. That's right mejo is not interesting but I think it is interesting to others. My problem here is that I did not read the rules of read.cash much. Because of the joy I felt when I was here, I became abusive. But I'm not a hacker or anything .. I'm just an ordinary user like you. But my mistake taught me a lesson. It will never be repeated.

Sorry to all members

Please pardon me, please accept my forgiveness

Im not doing again

Any questions i can answer it. Comment lang kayo sa baba.

Reminder to us para hindi maban/mute

1 Read Instructions carefully

2 Dont be a spammer/clickbait user

3 write an article with interesting stories

4 noto copy paste articles

23
$ 0.00
Avatar for Basahinako
3 years ago

Comments

kaya pala hindi kana nagpopost..

$ 0.00
3 years ago

Its ok brother all people made mistakes just take it as a lesson:)

$ 0.00
3 years ago

lahat naman tayo may kamalian din sa buhay. you deserve a second chance bro......

$ 0.00
3 years ago

It took a courageous person to admit his mistakes, and I admire you for being one. I hope you have learned a lot from what errors you've committed, reflected and realized how important it is to follow even just a simple rule. To fully enjoy this platform, the first thing you can do easily is to choose to be an honest one. Be honest in your works, in your thoughts and in your opinions and or feelings. If a lot of users found you to be trustworthy, then you'll definitely find their support. I'm glad you chose to accept your mistakes done. Well, welcome back and enjoy yoir stay here. Kudos. β˜ΊοΈπŸ‘πŸ»

$ 0.00
3 years ago

Hindi din pwede click bait? Medyo matagal k nawala boss ahh.

$ 0.00
3 years ago

Some of user cant understand your lenguge but tell me that are you really a spamer.if u are why are you telling us?

$ 0.00
3 years ago

Buti naman at nagawan ng paraan, idol. Gawa lang ng gawa ng article, may babasa talaga niyan basta 'wag lang yung copy paste haha, pero baguhan ako dito. Parang babasahin ko muna yung rules sa read cash para iwas report. Nako, hirap na.

$ 0.00
3 years ago

Oo kelangan mo talagang basahin at maging popular sa mga rules.. Para hindi maban tulad ng iba.. Mahirap ang mamute sa 3 days. Kaya keep safe

$ 0.00
3 years ago

Opo, salamat. Kayo rin keep safe. Basta ang alam ko lang talaga ay wag copy paste at wag spam

$ 0.00
3 years ago

Yes.. No to copy paste. Hehhee. Sige

$ 0.00
3 years ago

Basta keep it up po yung pag gawa niyo ng articles!

$ 0.00
3 years ago

Im so proud of you sir kasi hindi mo pinabayaan ang iyong pagkakamali imbis na talikuran ito , heto at nandito ka inaamin ang mga kasalanan at pagkakamaling nagawa mo . So sino ba naman ang taong hindi kaya magpatawad diba Welcome back sir! Keep making good articles po ayos lang po iyan

$ 0.00
3 years ago

Good...please like and comment on my post

$ 0.00
3 years ago

Ok lang po yan sir, wala naman pong perpektong tao dito sa mundo . Lahat tayo nagkakamali din. Tsaka bakas naman sa article mo kung gaano ka nagsisisi at humihingi ng tawad . Im so proud of you sir kasi hindi mo pinabayaan ang iyong pagkakamali imbis na talikuran ito , heto at nandito ka inaamin ang mga kasalanan at pagkakamaling nagawa mo . So sino ba naman ang taong hindi kaya magpatawad diba . Kung ang taong patatawarin mo ay nagsasabi naman sayo ng totoo.

$ 0.00
3 years ago

Thank you sa pagkaintindi bro. Salamat at nauunawaan mo ako.. Oo sising sisi ako sa pagkakamali ko. Tama lahat naman nagkakamali diba. Walang perpektong pagiisip. Maraming salamat sayo bro..

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat din po sa inyong magandang artikolo na kung saan tumutukoy ito kung gaano po kayo magpakatotoo . Isa lamang po kayo sa mga halimbawa ng taong matapat. At dapat tularan . Magandang gabi poπŸ˜‰

$ 0.00
3 years ago

Ang lalim ng hugot.. By the way thank you so much po.. Oo kelangan kong gawin ito.. Magandang gabi din

$ 0.00
3 years ago

No need to apologize. Everyone will just forgive. But sadly, I do not understand the meaning of your next words.

$ 0.00
3 years ago

Yah. Thank you. My post about forgiveness bro.

$ 0.00
3 years ago

Welcome back sir! Keep making good articles po ayos lang po iyan.

$ 0.00
3 years ago

Oo salamat po.. Soon mag post ako nv good articles na

$ 0.00
3 years ago

Cge po abangan ko po ulet welcome back po ulet sir

$ 0.00
3 years ago

Is that true Lods? 10$ abay masyadong mainit nga yan sa iba. Anyway, dami mo subscriber kaya maraming nakakabasa ng articles.

$ 0.00
3 years ago

Oo mainit talaga un. Pero sariling sikap naman. Hindi naman sa dami ng subscribers. Depende sa articles..

$ 0.00
3 years ago

Good article dear

$ 0.00
3 years ago

Ok, naiiintindihan kita. Alam ko hindi mo maintindihan nag tagalog laya sabi mo good article. Hmmm

$ 0.00
3 years ago

I hope you forgive my mistake, I will never be a spammer again. My mistake taught me a lesson. Sorry

$ 0.00
3 years ago