Mahal MO, OH mahal ako

13 14

Isang kanta NG pag ibig n NG Sasabi Kung sino ang dapat mong ibig in..

Mahal MO pero di ka nmn niya mahal..

Mahal ako pero hindi mo sya mahal

Mahirap b ang mga Salita nkasulat sa kanta.. Mahirap isipin mahirap pag isip Kalaban MO ang iyong Puso at isip.

Gusto mong mahalin ang taong hindi ka mahal at iba ang gusto nya mahalin subalit..

May taong ikaw mismo ang gustong mahal pero ikaw ayaw mo nmn sya.... Anu b talaga ang dapat..

Kailangan b talaga pagsabaying ang

Puso at isip MO Para mag mahal..

Ang isip ang taga dikta at ang

Puso ang nakakadama....

Kahirap nmn pumuli sa dalawa

... Mahal ko oh mahal ako

Ang Sabi sa kantang nabangit.... Kung ikaw, ang aking tatanung!! Sino ang pipiliin MO..!???

Yung ikaw ang Mamahalin!!?

Oh ikaw ang Magmamahal...!!!?

5
$ 0.10
$ 0.10 from @TheRandomRewarder

Comments

Kung ako ang pipili dun ako sa MAHAL AKO, kasi pag mahal ko di naman masisiguro na mahal ako nun. Mabuti pa yong Mahal Ako kasi alam ko naman na matuto ko rin siyang mahalin. May mga babae kasi na madali lang maattach.

$ 0.00
3 years ago

Ay korek k Jan sis pag mahal k kasi lahat Kaya nyang gawin Para sau.. Para mapasagot k Para mapaamo ka ang babae kasi malalambot ang Puso natin madaling bumigay..

$ 0.00
3 years ago

Gusto ko Yung Mahal ko at mahal din ako. Kase Kung Mahal ko pero iba Naman Ang Mahal gaya NG Asawa ko. Eh ibibigay ko na Lang siya dun. Kase ayokong isiksik sa kanya Ang sarili ko Kung ayaw Nya na sa akin. Parehas Lang kami mahihirapan at masasaktan. Dahil pag Mahal mo Ang isang tao. Hindi mo gagawin ibaling sa iba Ang pag ibig mo. Kaya Kung Hindi na ako Ang Mahal niya sa kabila na Mahal ko pa siya. Ay mas pipiliin Kong palayain siya. Kaysa magbulag bulagan sa katotohanan. Dahil sa huli ako din Ang masasaktan

$ 0.00
3 years ago

Ay true sis ganyan din ako mahal ako pero toxic n mahal ako pero hanggang Salita lng... Dibale nlng

$ 0.00
3 years ago

napaka ganda ng awitin na iyan at mapakabagbag damdamin ang mga liriko. kung iisipin pa lang ay sadyang npa ka lalim ng mga lyrics ng kanta na awit tungkol sa isang tao na naguguluhan kung sino ang kaniyang pipillin ang tao ba na iyong mahal or ang tao na hindi mo nmn mahal pero kayang ibigay ang lahat mahalin ka lamang grav ang hirap mamili sa ganya at mapunta sa ganyang kalagayn.

$ 0.00
3 years ago

Hay sinabi MO p pero aminin ko Mas masharap Yung may nag mamahal sau... At mamahalin MO Keep comment po at like k n rin sakin. Kung gagawa k ng isang article I will give my comments en like just ring my bell..

$ 0.00
3 years ago

Ang hirap hirap sagutin niyan.. akala mo madali lang sya . Pero once na ikaw na ang nasa kalagayan na yan. Hindi mo alam. Hindi mo alam sino pipiliin . Yung taong nasasaktan ka pero mahal mo. O yung taong mahal ka pero d mo mgawang tugunan ang kanyang pagmamahal ..

$ 0.00
3 years ago

Haahhahay ang hirap NG sitwasyon pero ang sarap pag usapan at hingi ang opinyong NG lahat n marunong mag mahal..

$ 0.00
3 years ago

Oo nga gusto mo rin malaman ano ba mga comment nila about dyan. Lalo na iba iba tayo ng pananaw . Iba iba ang takbo ng isip

$ 0.00
3 years ago

Parang mas masakit mahal mo pero hindi ka mahal. Kasi pag mahal ka pero ndi mo mahal matuturuan naman ang puso mo na ibalik ang pagmamahal na yun kasanya.

$ 0.00
3 years ago

Magulo dba... Kahusay NG gumawa nitong kanya..

$ 0.00
3 years ago

Wow this article I hope you write again . your writing style is very unique. Regards.

$ 0.00
3 years ago

Mahal MO, does it mean heart beat, because I think, that's what the picture is suggesting. Couldn't understand but, great post.

$ 0.00
3 years ago

Yung ako yung mahalin, kasi kapag nakita mo na sincere at loyal ang pagmamahal na ipinapakita ng isang tao. Matutunan mo ding suklian ang pagmamahal na ibinibigay nya sayo. Masakit maging one sided love.

$ 0.00
3 years ago

Thank u guys

$ 0.00
3 years ago

Mahirap mag desisyon sa bagay na yan. Kung puso ang paiiralin pipiliin ko ang mahal ko. Pero kung utak naman pipiliin ko ang mahal ako. Ay ewan. Pwd both? Hahaha

$ 0.00
3 years ago

Whahaha ang hirap talaga... Pero kahit ganun masharap p din mag mahal..

$ 0.00
3 years ago