Naasar ako sa asawa ko

2 9
Avatar for Annthony18
3 years ago

Ito ang mga salitang nararamdamn ko sa ngaun para sa aking asawa cguro dahil sa araw araw na lng ay lagi kami ng aaway dahil sa mga walang kwentang bagay ewan ko ba stress kami palagi marahil sa kakaisip sa future nmn lalo n ngfaun at ala me work. Isa kc ako s mga lubvos n naapektuhan ng pandemic isa a kong seafarer na napuwi d2 s atin sa pinas dulot ng covid19 hindi ko ntapos ang kontrata ko 5 months lng ako s work ko ng umuwi mer ng april5 pero dpt sa july 17 p ang baba ko. Mahirap talaga as in nkakastress lalo nat iisipin na medu mloapit lapit na maubos ang aking uwing pera . Pero sa kabila ng lahat mahal na mahal ko ap rin ang aking asawa innisip ko n lng at dinrasal lagi ke GOD n pg subok lang ang lahat ng ito at aming malalampasan .. Kaya sa mga mag asawa at mg partner jan sana ay lalo nung mhalin ang isat isa......

1
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments

Yes sir. Pagsubok lang yan. Kaya nyo yan mag asawa. Gawa kayo ng paraan para kumita. Alam kong hindi kayo pababayaan ng Panginoon.

$ 0.00
3 years ago

uu nga po pagsubok lang nmn talaga tong lahat na nanguayari sa atin at sa buong mundo pasasaan ba at sa bandang huli ay tau rin ang magwawagi.

$ 0.00
3 years ago

Lahat nman po mg relasyon nagkakaroon ng mga challenges.... Always make sure na bago matapos ang araw bati na po kayo ni misis, wag po palalagpasin ng ilang araw amg tampuhan o away... At wag din po maghahanap ng iba para lang matakasan ang problema mag asawa hahahha base lang po eto sa experience ko. Put God in the center of your relationship ♥️♥️♥️

$ 0.00
3 years ago

uu naman po ganun nmn tlaga kami ni esmi lagi lang kung mag away ay paranmg asot pusa sa umaga pero d ntatapos ang gabi o kaya bago kami matulog na hindi kami ng kakabati fave nga naman yung kanta ni neyo na mad

$ 0.00
3 years ago

Salamat sa article na to. Di talaga maiiwasan ang away sa mag-asawa. Wala naman yatang mag-asawa ang hindi nag-aaway. Pasensiya nalang po sa asawa mo. Lagi kasi kayong magkasama kaya nagkakainitan kayo haha.Normal lang naman po siguro ang di pagkakaunawaan, basta maging matatag lang po kayo at wag maghanap ng iba. haha. Alam ko namang mahal mo po asawa mo. Stay strong sa pamilya mo po, pagsubok lang yan.

$ 0.00
3 years ago

kaya nga normal lang nga talaga ang pag aaway ng isang mag asawa o mag kasintahan yung bang tampuhan lang at alang physicalan. Kc nga naman kung hindi na kayo ng aaway ng iyong asawa or bf/gf ay mag taka kana at bka meron n syang iba.

$ 0.00
3 years ago