Kusang Gawa at Huwag Sugapa

0 11
Avatar for Annthony18
4 years ago

Mga katagang naiisip ko ngayun na sana ay hwag mag hari sa isipan at puso sa bawat myembro dito sa read cash. Me mga iba kc d2 na ayun ma sub mo siya tpos sabihin sub back ka niya tpos sinub mo nga sya tpos halos ginawa mo na lhat ng activies nya sa profile nya un bang ni like n a lhat at ng comments kana sa buong article niya ay pag tingin mo ay hindi ka naman pala niya sinub back at ang malupet wala man lang reply sa mga comments mo sa article niya or kahit ng ty man lang pam palubag loob.

Lupet di po ba sadyang meron talagang mga taong ganyan mkakapal ang mukha at gahaman pero alam ko nmn na di mg aasenso mga may ganyang ugali kaya nga naniniwla ako sa kasabihan na gumawa ka ng mabuti at syang kabutihan ang siyang babalik sayo. Kayo sa mga iba jan na kagaya ng nabangit ko mag karoon naman kayo ng KUSANG GAWA AT HUWAG SUGAPA

1
$ 0.00

Comments

Aw sakit nun kasi nageffort ka eh. May option po ba tayo makita mga kasubs satin?

$ 0.00
4 years ago

parang wala nga ata d nmn ntn mkita kung cno mga subscribers ntn kaya ng nginagawa ko eh sa mga subscribers ko eh alam ko n subs ko sya n pg me bago sya post o articlew ay mg aapear s notifications ko kaya i like ko n agad at comment ang post nya.

$ 0.00
4 years ago

That's life. Baka di nila alam paanu mag subs. 😅

$ 0.00
4 years ago

hindi cguro na hindi nila alam kc nkagawa cla ng account nila d2 eh un pang simpoleng pag sub back me ganun tlaga n mg atao na likas na sa kanila ang ugali nila.

$ 0.00
4 years ago

Pa sub back bago lang hehe

$ 0.00
4 years ago

k papa sub back po kita salamat po sa pg sub bacvk

$ 0.00
4 years ago

Hahahaha tama bro meron tlgang ganun yaan mona basta sayo prin ang blessings sa susunod hehhehe charot kaya nga ako rin hind nko nkipg sub to sub

$ 0.00
4 years ago

kaya nga pre tama ka mas mabuti pa kung hwg ka na mg assume na me bumalik sa mga goods deeds na gagawin mo para sa iba. Mas maganda na mentality na gawa n lng ng gawa at sipagan n lng at sa bandang huli ay mkikita din ntn ang lhat ng pg sisikap at ma bibiyayaan tau

$ 0.00
4 years ago

Pa sub back lods. Nasub na kita. Keep writing!

$ 0.00
4 years ago

salamat po lods cge po isub back na kita sana ay magkaroon tau ng pag tulungan lng talaga d2 para mas malaki ang kitain natin d2 habang legit na legit c read cash

$ 0.00
4 years ago

Hahaha ansakit naman nun. Lesson learned..

$ 0.00
4 years ago

ganun talaga d ka m,atuto kung di mo susubukan and talaga the truth hurts.

$ 0.00
4 years ago

Hahaha nasubscribe na po kita. Pasubscribe back naman lods. I'm trying my best na mag comment at like din sa articles ng iba dito kaso minsan nauubusan ng data kaya medyo late ang reply sa comments pero ang importante nag comment at reply diba? 😅

$ 0.00
4 years ago

salamat po sa pag subs at pag bigay sa article mkaasa ka lods na ganu din gawin ko sau give back the favor.

$ 0.00
4 years ago

Opo. Isa sa natutunan ko dito is importante ang give and take para lahat tayo masaya while earning. Kung nagcocomment at like sa mga post ng iba nakakakuha din tayo ng points hindi lang sila so kung naexperience nyo po na mag comment sa iba tapos di nila nabalik yung favor kawalan na nila yun. At least ikaw ginagawa mo yung best mo para maka earn ng points.

$ 0.00
4 years ago

kaya nga po kaya kung sa tingin nila ay nka isa na sila ng kapwa nila at dun sila masaya ay hayaan na lng ntn sila dun sila masaya eh ang importante ay alam ntn s asarili ntn n ghingawa lng ntn ang lahat para mka earn tau ng pts sabi nga love yourself before others and other will l,ove you back.

$ 0.00
4 years ago

Tama po iyon kusang gawa at wagpo tayong sugapa lalo ng ngayung panahon crisis, panahon ng covid 19 we really need na magtulungan ngayun lahat.

$ 0.00
4 years ago

opo sir imbes na maging sugapa tau ay dapat mag tulungan tau parang sa covid19 nga lang yan para malabanan ntn ay sumonod tau s mga safety protocl ng gobyerno at d2 n m s read cash ay dapt matutu tau mg karoon ng kusang gawa.

$ 0.00
4 years ago

Na subscribe na kita bro ..pa sub din ako..tulungan tayo dito ..tnx

$ 0.00
4 years ago

salamat po sige po sub back po kita at likes and comments some of ur articles tulungan lang po tau d2 talaga yan ang dapat.

$ 0.00
4 years ago

Pa sub po, new here 😁

$ 0.00
4 years ago

cge po sub back po kita slamat po sa pag bisita s aking article sana po ay mg tulungan tau para more earnings.

$ 0.00
4 years ago

Meron nga po talagang ganyan. Kaya yung iba gusto ng proof bago mag subs back. Hayy naway manaig satin ang maging matulungin sa lahat ng oras .

$ 0.00
4 years ago

kaya nga totoo po yan kaya mas mganda na now kung gagawa ka ng anuman sa ibang tao ng anumang bagay hwag na mg hintay ng kapalit

$ 0.00
4 years ago