Kanta noong kabataan mo

14 29
Avatar for Annthony18
3 years ago

Batang 90s ako kaya namulat ako sa mga uri ng kanta na mga alternative rock opm love songs n mkapagbag damdamin mga oldies hit at higit sa lahat ay mga kanta na gawa ng mga boy bands at girl bands.

Paboritong paborito ko nuon sa boybands ang backstreet boys, boyzone, nsync at five. Sobrang in na in sa kin ang mga kanta ng mga boybands na nabangit ko sa backstreet boys ay ang mga kanta nila na get down, ill never break your heart, everybody back streetback, its true, i want it that way, shape of my heart, at ang pina ka paborito ko ay ang all i have to give.

Sa kanta naman ng Boyzone ay ang mga kantang Everyday I lOVE YOU, i love the way you love me, picture of you, words at ang pinaka paborito ko ay ang no matter what. Sa kanta nmn ng symc ay ang pop, this i promise you, sailing at i drive my self crazy. Sa kanta nmn ng five ay ang kantang untill the time is through. Ikaw ano ano ang mga paborito mong mga KANTA NOONG KABATAAN MO.

5
$ 0.14
$ 0.14 from @TheRandomRewarder

Comments

Favorite ko pa din hanggang ngayon mga kanta ng boybands such as westlife and backstreet boys. Ang gaganda ng content. Di tulad ngayon karamihan ng kanta may mga halong bad words 🙄

$ 0.00
3 years ago

paa tuhod, balikat ulo, paa tuhod balikat ulo..hahaha. yan po hindi ko makakalimutan kanta namin dati.

$ 0.00
3 years ago

uu kahit ako yan kanta na yan hindi ko mkakalimutan isa yan s mga unang kanta na nalaman ko at kinanta nung bata pa ako.

$ 0.00
3 years ago

ah tamna un pa pla nakilimutan ko sa article ko paborito ko rin yan mga kanta ng west life super gaganda ng kanta nila at mga music videos ngaun me bad words an medyo mhlaya pa ang mga music videos tsk.

$ 0.00
3 years ago

yep ang daming magagandang kanta dati year 80s at 90s. Ano po ba paborito mong kanta dati sir?.....

$ 0.00
3 years ago

dami sir di ko mabilang bukod sa mga boy bandz ay gus2 ko rin ang mga kanthan na new waves at mga rock bands na tulad ng nirvana atbp.

$ 0.00
3 years ago

Oldies but goldies. I grew up listening to songs from the 40s pa. Elementary days, 60s to 90s. HS naman nirvana, silverchair, pearl jam, etc etc. Syempre mga macarena and all, also. Hahaha best music for me 70s to 90s.

$ 0.00
3 years ago

uu grav sobrang daming magagnda nung mga sina unang panahon pero ngaun marami pa din nmn

$ 0.00
3 years ago

masarap padin pakinggan ang mga kanta nuon nakaka relax ginagawa ko nga pangpatulog ang mga ito

$ 0.00
3 years ago

uu sadyang napa kasarap talaga sa pakiramdam ang mkinig sa mga lumang tugtugin lalo na pg ang mga kanta ay mga memorable tau n alala

$ 0.00
3 years ago

Late 90's na ako pinanganak pero influence ng tatay ko ang mga ganyang banat ng kanta. Nakakarelax lang hindi masakit sa banga.

$ 0.00
3 years ago

Yeah.. Mga OPM song padin.

$ 0.00
3 years ago

tama,yung nga kanta nung 90' ang da best hindi nakaksawang pakinggan tsaka iba talaga yung feeling. kesa ngayon sikat siya pero mabilis din nawawala hindi katulad nung mga 90' song talaga na kahit matagal na binabalik balikan pa.

$ 0.00
3 years ago

This picture is very mindful. Your article is very unique. I am very happy to read out this post. Thanks.

$ 0.00
3 years ago