Face App

10 17
Avatar for Annthony18
3 years ago

Face yan ang bagong applications sa mga telepono na trending n trending ngaun oline. Isa itong apps na kung saan pwd ka mag get ng photo ng isang tao na itratransform s mga features na pwd sa aknilang app at isa n nga jan ay yung halimbawa mg try ka ng picz ng isang lalake ay i tra transform ito bilang isang mukha ng babae . At ako mismo ay mas yado naenganyo sa apps na ito at sinubuka ko i download at gamitin apps n ito pero d ko pinost sa anumang social media site.

Masasabi ko n nkakabilib nga talaga ang apps n ito at sa panahon ngaun na nsa q uarantine period pa rin tau ay maganda nga na gawing libangan as in nka ka aliw din talaga dhil khit nga mga artista ay ng subok din dito at maging s balita knina sa gma 7 ay na i feature itong face app grabe.

Pero ina uninstall ko n din agad ang app mas naisip ko kasi n d nm ako kikita jan sa mga face app n yan hindi gaya d2 kay read cash na bwat effort ko ay kikita talaga ako ng true cash online kaya d2 n lng ako ke read cash kau po ask o lng nka try na din po kau mag FACE APP.

5
$ 0.61
$ 0.61 from @TheRandomRewarder

Comments

True subrang trending ngayon ang face app halos lahat nang nakikita ko sa facebook face app talaga,,

$ 0.00
3 years ago

kaya nga grav ang pg ka trending ng face app aplication na ito ngaun linngo na ito talagang almost 70 percent yata n laman ng nwes feed ko ay mkikita ko ay puro tungkol sa face app kaloka kaya nanengaya n 2loy ako knina umaga n iownload at ma itry n din itong app na to at nkakabilng nga nmn talaga at nkakatuwa pero mas importante s akin c read cash kc d2 kikita tau ng pera

$ 0.00
3 years ago

bago ko.lang yan nagamit ngayon sir.haha. may post nga ako dyan may mukha ko pa hindi pa naapprove..waiting.

$ 0.00
3 years ago

oh diba nkakatuwa din nmn talaga yang face app aplication n ayan ng ng try nga ako tawang tawa ako kasi kmukha ko yung kapatid kong babae galing din talaga ng gumawa ng face app n yan atig pero as astig pa rin para s akin ang gumawa n g read cash.

$ 0.00
3 years ago

Bat yung mga lalaki amg gaganda pag naging babae. Yung maga babae di bagay 😂😂. Pero talagang interesante yang app nayan ah patok na patok

$ 0.00
3 years ago

uu nga pansin ko nga rin yan cguro bakla ang creator ng app n yan imbyerna s mga babe hehehe. pero in fairnsee galing din talaga at taba ng utak ng guwa ng app n yan at isang linngo pa lng d2 sa pinas ay pak n pak agad at pati mga clebrities d2 s pina s ay nhumaling na din pati c pangulong duterte ndamay na din sa aface app n yan.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha. Tama pero mas magaganda mga lalaki.😁 Mas magnda parin yung app na nagbabayad kahit kaonti atleast meron. Gaya ng site na to.

$ 0.00
3 years ago

uu nga mas maganda pa rin talaga na kersa mg face app face app aay dito na lang tau tumutok at mg tulungan s aread cash ng eenjoy kan kumikita kapa khit kunti at yung kunti na iyon ay mas lalaki kpg nag tulungan taung lhat d2 at mas lalaann ntn ng oras.

$ 0.00
3 years ago

Tama ka diyan. Sa panahon ngyon kahit anong raket pra magkapera gagawin nalang.. wag na mag inarte. Dito nalang tayo. Atleast kumikita sa mabuting paraan.

$ 0.00
3 years ago

HAHAHAHAHA yes tama nakakaaliw talaga yang faceapp na yan daming tao na gumagamit ng application na yan Pero bahala na sila dito talaga ako sa read cash

$ 0.00
3 years ago