Bawal Judgemental

10 11
Avatar for Annthony18
3 years ago

Yan ang pamagat ng segment ng Eat Bulaga na ktapos ko lng pinanuod sa Tv n ang mga host sa studio ay sina Jose, Wally, Maine at Alden masaya ako kc nkapanuod uli ako ng live na shows as in hindi talaga live as in live na episode nila sa tv. Since last week pa nga sila ng simula mg air ng kanilanmg live episodes and masayang kasama talaga sa pananghalian ang panunuod ng number 1 noontime show sa bansa na eat bulaga.

Ang guest nga nila knina sa judgemental ay si d dj papa jackson at ang topic ay tungkol sa mga tik tokers. TikTok grav ang nhumalind sa app na ito as in di lang sa buong pilipinas kung hindi maging sa buong mundo. At ang mga guest nga nila knina ay ilan sa mga sikat na tiktokers na d nmn mga celebrity kung di parang celberity na din sa dami ng followers nila grav sikat sila sa tiktok yung isang girl sa pg ka alala ko is more than 3 million followers.

Sa totoo ayus naman ang tiktok kc nkaka tawa at nkakalibang pero hindi talaga sumagi sa isip ko kailan man n subukang mg try ng app na tik tok ewan ko ba khit nung asa barko pa ako at solo cabina sa passenger cabin ay d ko naisipang mag tiktok khit yung mga iba kng ksmhn sa sobrang bored ay mga nag sipag tik tok na rin.

wELL Kanya kanyang talaga siguro tau ng mga panlasa pg dating s pg tangkalik sa ibat ibang social flatform kaya respect na lang talaga dapat sa opinyon ng bawat isa kaya dapat dito rin sa read cash ay BAWAL JUDGEMENTAL

4
$ 0.03
$ 0.03 from @TheRandomRewarder

Comments

Nakakatuwa din yung tiktok. 😊

$ 0.00
3 years ago

uu nga nkakatuwa din nmn talaga yang tiktok na yan pero ayaw ko talaga mg try jan mas mabuti na lang manuod ng mga tiktokers!

$ 0.00
3 years ago

Hahhaa yup!

$ 0.00
3 years ago

oo nga dapat bawal judgemental. nung nawala ang Abs Cbn yan.din pinapanood namin bawal judgemental. ngayon.balik showtime na

$ 0.00
3 years ago

bawal nga talaga ang judgemental tama ka jan sir pero pcnsya na mging judgemental lng talaga ako ngaun hindi sa mka kapuso ako pero bilib din talaga ako sa tibay at lakas ng abs cbn network kc nga me kaso pa cla eh hayaan at balik na nmn ang ilang shows nila ng pag air sa free cable grav nkaka wow!!!!!!!!

$ 0.00
3 years ago

Kahit bawal ginagawa padin karamihan naman ugali na

$ 0.00
3 years ago

kaya nga ang titigas ng ulo

$ 0.00
3 years ago

Sana panahon ngayon konting mali mo lang sobra ka ng ijajudge ng mga tao eh paano pa kaya king nagkamali ka na. Hays mga pinoy nga naman

$ 0.00
3 years ago

lalo na sa mga tsismoso at tsismosa nating mga kapit bahay updated cla sa buhay ntn.

$ 0.00
3 years ago

Sinabi mo pa parang may mga cctv sila para alam nila lahat tungkol satin

$ 0.00
3 years ago