Akala Ko Lang Pala

0 1

Akala ko lang pala

Akala ko ay naintindihan mo na

Akala ko wala ng problema

Pero lahat ng akala ko, ay akala lang pala

Nangako ka

Nangakong hindi mo na hayaan na ako'y luluha pa

Luluha sa dala ng pagseselos

Sa inyong dalawa

Umaasa ako

Na maiintindihan mo

Ang nararamdam ko

Para sa iyo

Nasaktan ako sa bawat pag-uusap niyo

Sa bawat tawanan niyo,

Mga panahon na nagkakaintindihan kayo

At tayo'y nanlalabo

At ngayon ang akala ko

Akala lang talaga

Hindi ito masisigurado

Na pag-ibig mo ay para sa akin.

2
$ 0.00

Comments

Oh noh 😭

$ 0.00
3 years ago

Oh ba't ganyan emoji mo? Relate ka bhe? HAHAHAHAHAH

$ 0.00
3 years ago

Hahahahaha.. Sshh.. Linyahan ng mga selosa yan e 🙄🤦‍♀️

$ 0.00
3 years ago

yung dula lang binasa ko..ang ganda

$ 0.00
3 years ago

Lahat ng tao may problema pero yung iba ignore lang ito para ala silang inaalala dahil sila ay nattkot n harapin ito.

$ 0.00
3 years ago