Newbie

4 18

Hello everyone. Newbie lang po ako dito kaya observe observe lang muna ang peg 😊😊ko. Explore ng konti at sulat pag my time. Nagtatanong tanong na din ako. Buti mababait ang mga napapagtanungan ko at hindi sila madamot sa impormasyon.

Sabi nila basta mag sulat ako ng makabuluhang articles at ipublished ko. Wag ako mag sawa magsulat ng kun anu ang gusto kong isulat. Kahit tungkol saan. Sa pang araw araw na buhay. Basta ang importante ,ikaw mismo ang nakaisip ng isinulat mu at hindi mo kinopya lang kung saan.

Any interesting topic is acceptable. At iyon ang nagustuhan ko dito. Kahit anung topic pwede. Para tuloy nagkakaroon ako ng time mag isip kung anu ba ang mga bagay na gusto ko. San ba ako interesado? Hangang sa makakabuo nko ng isang article tungkol s mga bagay na ito.

At dahil newbie nga po ako dito , basa basa din ako ng mga article n nkakakuha ng pansin ko. Naglilike sa mga ngugustuhan ko at nag cocoment din paminsan minsan. Sa ngaun ganun muna ang ginagwa ko.

Nakikita ko un iba ,anlaki na ng kinikita dito. Yun iba inaupdate nila kun nakailang pay out na sila. Yun iba nkikita mo talaga na gusto nila ang mga ginagwa nila. Peo may iba din nmn na nahihirapan pag dating sa pag susulat. Pero ang importante ,tinatry pa din nila kung anu ang kaya nila.

Nakakatuwa lang din magbasa ng mga article na alam mong napapanahon or kahit noong unang panahon pa nagyayare na nairerelate nila sa kasalukuyang nangyayare.😊😊

Mga trending na topics na talagang maaliw kang basahin at hindi mo maiiwasang mag comment dahil sobrang nakakarelate ka.

Yun ibang mga articles, andaming comments at likes (sana sa akin dinπŸ₯°πŸ₯°)

Sobrang nakaka inspired ng mga ganun at talagang mapapa "sana ol" ka talagaπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€

Siguro after couple of weeks malalaman ko tlga kun panu nga ba ito mas magiging kapakipakinabang sa akin.

Ang importante , gusto mo ang ginagwa mo at masaya ka sa ginagawa mo. Because happiness is a choice. Be a better person everyday. God bless us allπŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°

1
$ 0.00

Comments

Ako 3 days palang...nka 3 pay out na... Hehehehe.. tamang like at comment lng ah.. para maka earn Ng points... Minsan nagsusulat din nga mga article na EwanπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ hahaha... Nagiging madaldal Lang ako para humaba mga sinusulat ko...

$ 0.00
3 years ago

Hahhaha.. ako nga din.. hindi nga ako madaldal s personal pero pag nag susulat humahaba... Keep safe always ! Thanks sa pag comment... :)

$ 0.00
3 years ago

Minsan nga Kung ano ano nalang na kalokohan naalala ko nong Bata ako, Yan Ang ginagawa Kong article para makapoints Lang... Happy Naman ako daming nakaka relateπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hahaha.. kaya nga.. baka batang 90's ka pasok ka po sa community namin.. hahaha. "batang 90's relate ka dito". Pede ka mag post dun kahit anu tungkol sa kabataan mu kun ganu ka kasaya at kapasaway nun bata ka pa.. hahahaha

$ 0.00
3 years ago

Welcome po sa read.cash. for sure kikita ka rin dito. Slowly but surely. Just make sure na mgbabasa ka at comment din po. You can also try to ung article ko na I earned $10 in 7 days. Baka may matutunan ka din na tips. Hahaha

$ 0.00
3 years ago

Welcome po dito. Advice ko lang saiyo na magpost ka ng article at mag comments diyan mo madali tataas ang points mo. Happy earnings po :)

$ 0.00
3 years ago