Mahilig sa free!

0 22

Mahilig sa free! ( With exclamation point pa tlga pra feel na feel ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚)

Yan taung mga PINOY๐Ÿ˜Š mahilig sa FREE!! especially mga mommy na nsa bahay katulad ko na nghahanap ng sideline online.

Bakit ka nmn kc magbabayad kun may free nmn. Jan ako unang ng simula sa online raket. Usually un mga may sign up bonus/ rewards.Tipong valid id ang kelangan,picture picture lang and then tadaaa! Pera na! :)

First apps ko is the ever legit COINS.PH. hahaha! Dati anlaki ng referral bonus rewards nila at madami akong kinita dahil dun (kakamiss!) Kaso ngaun nawala na un. Pero kht ganun nagagamit ko pa din nmn ito sa iba pang bagay. Tulad nga dto s read.cash. at s iba bang mga free sign up bonus apps na nasalihan ko na. Etoro,coinbase,blockchain,bithumb,babb,zipmex,coinex,mga airdrops at marami pang iba. Basta kun san may sign up rewards. Tapos sa COINS.PH ko nmn xa ipinapalit para maging php. Minsan wala, minsan dagsa. Weather weather lang din. hahhaa. Un iba nag tatagal un iba sandali lang. Minsan nga s sobrang dali hindi ko na naaabutan๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…. Pero kahit ganun, patuloy lang ang buhay. Kelangan mu lang maging matyaga. And hopefully, this read.cash is for good. Or kung hindi man, at least i try. And keep going!

Kayo? Anung experience nyo sa mga online na nasasalihan nyo?share nyo nmn ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š. Para maging inspiration din s iba.

May mga free sign up rewards apps ba kau ? Share nyo din s comments para makapag sign in ako๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ (basta legit)

Be good all the time. God bless us all !

1
$ 0.00

Comments

Hopeful din ako na tumagal itong si read.cash. kaya sana wag nating abusuhin. Kasi may mga cheaters padin. Hays.

$ 0.00
3 years ago

Hello mommy you can try the buzz break app po. All you need to do is sign up tapos read articles and watch video and youll earn points na po that is also convertible into cash. thru gcash po sila nagbabayad. Yung isa pa pong app ay ClipClaps dun po thru paypal ang bayad and legit po dahil nakapagcash out na ako. Dollars po ang bayad dun gaya dito sa read.cash and may mga games pero ang pinaka ginagawa po dun ay magwatch ng funny videos. Kapag nadownload niyo na po used this code and type it sa redeem na makikita sa upper right section ng rewards : 5XN37PBH

$ 0.00
3 years ago

hahaha hindi lahat ng free pgkakakitaan pero aminin ko mhilig dn ko sa free lalo kpg site pinguusapan cge sign up agad wala nmn mawwawla kng itatry lng.

$ 0.00
3 years ago

Hahahah true mahilig tayo sa mga free. Pero yung ibang apps at site na free aabot pa ng ilang days bago makapag withdraw. Di tulad sa site nato na no minimum withdrawal kaya tuwang tuwa ako eh.

$ 0.00
3 years ago

Haha.. kaya nga nakakatuwa dahil napaka legit talaga nito. Andami na nila napay out at antagal na din pala ng site na ito.. ngayon ko lang nadiscover.. happy earnings everyone

$ 0.00
3 years ago

Hahaha.Very true.Bakit ka dun sa may bayad kung may free site naman na legit.Bahala na kahit konti atleast legit at talagang makaka pay out ka.Isa pa pag mama ka na,yung ipambabayad mo sa earning site na may bayad,ipambili mo nlang ng kailangan ni baby.Baka ma.scam pa.

$ 0.00
3 years ago