Chicken Pie

20 14
Avatar for Aieloves24
3 years ago

Time check? 2:15 pm ... May naisip ka na bang masarap na merienda ???

While browsing on my fb ( petix mode lang .. habang nasa office 😂🤫) some of my cousin's post caught my attention ... He's Home Made Chicken Empanada and the recipe is originated from his mom (My Lovely tita) na super sarap nmn talagang magluto 🤤🤤🤤 ... matanda na kasi siya kaya hindi na din nakakapagluto pero goodthing namana ng bunso niyang anak yung sarap ng mga luto niya ( thank god )

So ayun nga sikat kasi to sa lugar namin since 1990 ... Chicken Empanada ni Mami Ester sa Barangka Marikina City .. ( Share lungs 😁 ) 25 pesos each solve na ang cravings mo 😊

Masarap to lalo pag bagong luto at hindi tinipid sa ingredients .. madaming pasas , chicken and potato plus the secret recipe opkors secret yon 😂

NangDadamay lang ako sana magutom din kayo 😂😂😂

9
$ 0.00

Comments

Masarap yan, nagugutom tuloy ako.

$ 0.00
3 years ago

ako nga din be .. nangDamay lang din talaga ako hahaha

$ 0.00
3 years ago

nag iisip pa man din ako ng makakain ngayon.

$ 0.00
3 years ago

parang bet ko din ng chicharon ngayon 😂

$ 0.00
3 years ago

dami ko ditong chicharon

$ 0.00
3 years ago

beke nemen may delivery na dito nian..

$ 0.00
3 years ago

napakalayo naman kase nyan

$ 0.00
3 years ago

kung kanto nga lang sana kasi haist..

$ 0.00
3 years ago

Gusto ko jollibee kulang nalang pera haha .

$ 0.00
3 years ago

nako bebe masarap nga din yung tuna pie ng jabeeee

$ 0.00
3 years ago

Dapat ko siguro matikman yan, puro baboy empanada lang nakain ko eh hehe.

$ 0.00
3 years ago

napaka layo mo naman kasi bebe ..

$ 0.00
3 years ago

Yun lang hehe

$ 0.00
3 years ago

ipagluto mo nlng ng ganito mga anak mo bebe

$ 0.00
3 years ago