I earned ₱950($19.5) for the survey app or site

57 79
Avatar for Adrielle1214
1 year ago

August 25, 2022

Survey App survey are the questions being asked to couple of peoples whether it happens online or physical survey.

It was early last year when I opted to look for online earning apps and sites to help my partner with our expenses because we are really struggling with daily expenses and also I want to have my own money to be used for my daily needs as I feel guilty spending the hard earned money of my partner for my personal needs, eventhough we are partners and living together now, I'd still want to be independent for my personal needs.

Before I've got to meet noisecash and readcash, survey apps is the first online earnings that I've try, I tried the life points(tama ba?),but thie survey app is always running our of survey, then I give it a try with YOUGOV.

YOUGOV survey app never run out of survey because it was open for everybody unlike other survey sites that depends on your criteria of the first couple of question, if its not fits with your answer then they will say sorry no survey that matches with you but with YOUGOV, you will be the one who will feels like umay sa tanong nila coz sometimes its a repeated question na pinaikot ikot lang.

At first I enjoyed answering every survey from YOUGOV even the equivalent points per question is too small mostly 60points only and the biggest is 120points its from my experience ok. But the days passed I feel bored and ignore some of thier survey and it filed up from my notifications, but still they kept sending survey.

When I met noisecash and readcash, I often visit my YOUGOV account, but sometimes if I feel bored I answer some of the question until I got to reach to nearest minimum points for withdrawal. So I was very excited to my first ever withdrawal, so everyday I am waiting for the survey but they are not that active sending survey lately, I think in a month they just doing a survey for one or twice only, but I still wait patiently, coz its my time to know if this app is legit or scam, tho some are telling me that it was really paying app but I want to see it on my very own eyes(to see is to believe tayo diba).

Fast forward.

Yesterday, was the long wait is over because, they finally send me a new set of survey and the equivalent points is 375, and it is the biggest point that I encounter and I was very happy since I only need is 5points to do the withdrawal.

Without further ados, I answer the survey excitedly, and after that I received the equivalent points and a congratulation message and telling me that I can now withdraw my earnings. So I am smiling while doing my transactions, fill up some details, email and paypal account and chaaarraaan, its done. After the transaction they replied that wait for 2-3days for the money to be credited on my paypal account but what excites me is after a couple of minutes it was already credited on my paypal account.

I immediately check my paypal account and yes it was credited already, I can't contain my happiness yesterday, my prayer were answered because I will be celebrating my birthday on tuesday and here I have a money to treat for my baby, as I plan that we will eat outside and buy her a pair of sandals for the coming wedding that she will be playing a part on it.

==

If you want to try the survey app/site, you can search it on google play YOUGOV and in chrome and you will be directed to it, but be sure that you have a lot of patience coz sometimes the equivalent points are very minimal, and the survey is not everyday, sometimes weeks or months, and for your details and answers with the survey they give an assurance that it was keep private, so no need to worry.

Thats all thank you for dropping by.

15
$ 2.65
$ 2.47 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @Jane
$ 0.03 from @Ruffa
+ 10
Sponsors of Adrielle1214
empty
empty
empty
Avatar for Adrielle1214
1 year ago

Comments

Is paypal be the only way to withdraw?

$ 0.00
1 year ago

Yap

$ 0.00
1 year ago

Is paypal be the only way to withdraw?

$ 0.00
1 year ago

Ang galing! 900+ ba din iyon

$ 0.00
1 year ago

Oo sis ₱950 din sya,medyo mataas lng palitan ng dollar kya umabot ng ₱960+

$ 0.00
1 year ago

Dahil my Yougov din ako kaya napacheck ako sa aking email at ayun my available survey nga na worth 375 points sis.Anyway ang layo ko pa sa minimum points nila pero keri lang .Need ko pa ng 2550 points para makaredeem.Okay lang sa akin ang yougov kasi never nacut yung survey unlike sa ibang mga survey app or sites na bigla nalang nakakacut.Sa yougov kung anong points ang sinabi nila yun talaga ang maeearn mo.anyway try mo din Rakuten Insights sis or Votee.

$ 0.01
1 year ago

Tama sis ung nga ang kagandahan sa yougov, tyga lng tlga🤣cge sis try ko din yan

$ 0.00
1 year ago

Tama di bagay sa mga mainipin ang mga ganyang survey apps and sites

$ 0.00
1 year ago

Worth it din naman kasi malaking bagay ang 950😀

$ 0.00
1 year ago

Yes Tiyagan Lang talaga

$ 0.00
1 year ago

Exciting naman kapag malapit na sa 5000 points eh, parang gusto mo ng manghingi ng survey araw araw

$ 0.00
1 year ago

yes nkaka excite talaga sis

$ 0.00
1 year ago

😀

$ 0.00
1 year ago

May yougov account ako sis pero di ko na sya nabisita. Yung last kong sagot, nasa 200 points lang balance. Try ko kayang bisitahin ulit yung account ko dyan.

$ 0.01
1 year ago

Ndi naman sya nawawala sis basta tanda mo pa account na ginamit mo

$ 0.00
1 year ago

Ang problema sis, nakalimutan ko password, hehehe.

$ 0.00
1 year ago

Ay un lng, ndi ko oansin if may retriev password sila dun

$ 0.00
1 year ago

Congrats po.. Parang nainstall ko na din yan noon pero hindi ko lang alam kung bakit nawala siya sa earning platform section ko.. Hehe.. Siguro na bored din ako..hehe

$ 0.01
1 year ago

Thank you, minsan tlga nakakabored sya sagutin🤣

$ 0.00
1 year ago

Worth it din naman ang pagtatyaga ano. De bale ng matagal basta nagagamit ang oras sa may kabuluhan. Nahaysuuu 😍

$ 0.01
1 year ago

Yes madam kahit taon bago nakapayout kasi tamad din ako magsagot🤣

$ 0.00
1 year ago

Hahaha at least malaki pa rin nakuha

$ 0.00
1 year ago

Yes madam pangjobee na namin ni Adrielle sa birthday ko

$ 0.00
1 year ago

Dami ko rin na try na survey app before pero ayun nga lagi nalang ako na screen out haha try ko din ituuu

$ 0.01
1 year ago

Ako din po, ito lng ako nagtagal kasi walang syang criteria, basta nagsend sila ng survey tuloy na un

$ 0.00
1 year ago

Nag try na rin ako nyan before pero hindi kinaya ng patience ko haha. Ang tagal bago maka earn talaga.

$ 0.01
1 year ago

Tama k dyan bro, kaumay din kaya nga taon bago ko nakapayout🤣

$ 0.00
1 year ago

Try mo din sis ung surveytime.(dot)io maganda din un kada survey ang pay out.

Try ko tong yougov na ito. 🥰

$ 0.01
1 year ago

Nagtry ako ng survey.io kaso may criteria din pala sya, ndi lahat ng survey pede ka

$ 0.00
1 year ago

Wowww . Try ko nga to badly needed another hustle heheh

$ 0.01
1 year ago

Hehe tyga po ang need dito kasi tlgang matagal din bgo makaipon🤣

$ 0.00
1 year ago

congrats sa earning mo sis, ang saya pag ganun. may na sign up ako noon kaso gi block ng chorme sa computer, ayaw naman ma open sa phone kay anag focus nalang muna ako sa read and noise

$ 0.01
1 year ago

Thanks sis, ito oede sa phone matagal nga lng makaipon ng 5000points

$ 0.00
1 year ago

hala meron ako acc dyan ate pero tinamad akoo, install ko ulit

$ 0.01
1 year ago

Haha, tama kakatamad tlga tingna mo naman ako taon bgo nakapayout dahil minsan tlga umay ako sa mga tanong nila pagkakahaba🤣

$ 0.00
1 year ago

Gano katagal Yan mommy?

$ 0.01
User's avatar Yen
1 year ago

Naku mommy tagal ko yan naipon dahil ndi lahat ng survey nila sinasagutan ko dahil nakakatamad minsan🤣

$ 0.00
1 year ago

Ay wow ang galing sis pero di ko yata kaya yan hihi.

$ 0.01
1 year ago

Madali lng naman sya kaso patience ang kailangan

$ 0.00
1 year ago

Meron palang ganyan sis. Now ko lang nalaman. Di pa ako naka encounter ng ganyan sis kaya first time ko narinig ngayon. Pag may free time try ko to sis. 😊

$ 0.01
1 year ago

Hehe patience lng tlaga ang kailangan mo dito sis

$ 0.00
1 year ago

Oo sis nuh. Cge sis try ko din ganyan. Salamat.

$ 0.00
1 year ago

Welcome sis, ndi naman pati araw araw ang survey

$ 0.00
1 year ago

Ah okay sis. I-explore ko sis.

$ 0.00
1 year ago

Ok sis

$ 0.00
1 year ago

Nawithdraw mo ba from Paypal?

$ 0.01
1 year ago

For transfer ko na lng sya madam sa gcash nag-eerror kasi sa gcash ko kaya ipapasa ko kay kelzy kaso lulubog lilitaw pa si @kelzy🤣

$ 0.00
1 year ago

Sorry na 🥺😹

$ 0.00
1 year ago

Hehe

$ 0.00
1 year ago

Na try ko na ito sis, nong na share mo sa noise, hinanap ko kaagad, hehe.

$ 0.01
1 year ago

Ay tlga ba sis, tyga lng tlga kasi minsan maliit ang points nila

$ 0.00
1 year ago

Dalawa na yung survey app ko at hindi na din ako minsan makasagot sa mga tanong, hahahahhaha actually may account ako jan pero uninstall ko na kasi, sayang. But anyway sis congrats.

$ 0.01
1 year ago

Haha, ako naman sis ndi ko ini-uninstall pero taon na din bago ako nakapayout kasi tinatamad din tlga ako

$ 0.00
1 year ago

Uyyyy saya naman ako need pa 1000 points bago makawijdraw

$ 0.01
1 year ago

Malapit ka na sis may survey sila malaking points, 375 ah natake mo na ba?

$ 0.00
1 year ago

Di pa po nagstop na naman sya magbigay ng survey sakin before araw araw meron e 😅

$ 0.00
1 year ago

Dati tlga everyday meron pero ngaun weeks or months na lng survey nila

$ 0.00
1 year ago