Watch

26 18
Avatar for AL_23
Written by
3 years ago

Hello i just want to share my cutie watch

The one of important thing in my every day life is to wear this, ng dahil sakaniya hnd ako na lalate sa mga bawat lakad ko at ng dahil din sakaniya napapaaga pag pasok ko araw araw,maraming salamat dahil nag silbi siyang isa sa mga kaibigan ko na hnd ako iniiwan hnd siya ung katulad ng ibang relo na basta basta nalang nag gigive up mura man kung tingnan pero mahal poh yan haha ,kahit isa lang siyang relo ay napaka laki ng naitutulong niya sa atin upang hnd natin masayang Ang bawat oras na nagdaan ,ng dahil din sayo patuloy akung lumalaban dahil naiisip ko na masasayang nanaman ang isang oras ko kung mananatili nalang akung naka tunganga,ng dahil din sau nakakapag ipon aku ng points dahil alam kung 8am lipatan na ng blessing πŸ˜…πŸ˜… maraming salamat kung isa ka sa nag basa ng article kung ito pasinsya na dahil bago palang poh nagsasanay

7
$ 0.01
$ 0.01 from @FerferClear
Sponsors of AL_23
empty
empty
empty

Comments

Keep writing😁

$ 0.00
3 years ago

Hahaha matuto na sana ako kainggit poh kau nakaka dalawa palang πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Yon!! Up! πŸ‘πŸ»

$ 0.00
3 years ago

Nice watch. Keep writing dear!

$ 0.00
3 years ago

anu ba yan shy aku haha

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha myghad

$ 0.00
3 years ago

Haha

$ 0.00
3 years ago

Nice watch po

$ 0.00
3 years ago

Thanks ma'am bheng

$ 0.00
3 years ago

Welcome po

$ 0.00
3 years ago

Time is gold ika nga. So used it wisely and effectively 😊. Congrats sa first article mo.

$ 0.00
3 years ago

Thank you ma'am thank you din poh sa pag invite sakin

$ 0.00
3 years ago

Welcome po ng marami

$ 0.00
3 years ago

Mag reply na poh sana kau sa chat ko hehe ✌️✌️

$ 0.00
3 years ago

True;

$ 0.00
3 years ago

Hj ma'am namis poh kita kamusta na

$ 0.00
3 years ago

Hehehe salamat po! :DD

$ 0.00
3 years ago

Done na ma'am

$ 0.00
3 years ago

Ok naman po ako, ikaw ba?

$ 0.00
3 years ago

Ma'am ganito poh ba gaagwin?

$ 0.00
3 years ago

Sir, sa article mo po i type

$ 0.00
3 years ago

[sponsors]

$ 0.00
3 years ago

Natawa ako sa 8am lipatan na ng blessing. Haha! πŸ˜‚ Ayun talaga ang inaantabay-antabayan mo sa watch mo ah? Hehe! Congrats on your first article ! Go lang ng go mas maiimprove pa yan. πŸ‘πŸ»

$ 0.00
3 years ago

🀫🀫🀫🀫 thanks poh sa pag basa πŸ€“πŸ€“ sana nga ma'am hirap kc lalo na't hnd pa pwd mag copypaste haha

$ 0.00
3 years ago

Yes. Strictly not allowed.

$ 0.00
3 years ago

Un nanga e

$ 0.00
3 years ago