Community Idea: Basahin niyo guys Please

0 13

Hello mga kababayan. Importante to kasi it can help us all kaya sana basahin niyo at magcomment kayo if sang-ayon kayo at kung gusto niyo rin tong mangyari.

So ito na, sigurado ako nakita niyo na yung bagong update ng read.cash yung meron ng featured communities. Hindi ako sigurado kung nabasa niyo na rin yung tungkol dun pero to summarized it, yung mga articles nalang na naaapproved sa mga featured articles ang bibigyan ng points ng read.cash so kahit anong post natin dito sa pinoy community as long as di siya featured di ka mageearn ng points. Di ko alam kung napansin niyo yun.

Nung tiningnan ko yung featured communities wala man lang nakapasok na tagalog speaking community or anything related sa Pilipinas na community kaya naisip ko bakit di tayo gumawa ng community na pwedeng mafeatured para makaearn pa rin tayo ng points.

Ang naisip kong pangalan ng community ay Kultura ng Pilipinas at ang topic ay tungkol sa mga kultura nating Pinoy at tagalog lang dapat lahat ng articles.

Reply or comment kayo dito kung gusto niyo rin. I really want us to have a community sa featured communities kasi para din sating lahat to. Sana maapproved. tong post.

1
$ 0.00

Comments

May community tayo na about sa travel experience at mga tourist attraction sa Pinas. Bagay yon sa mga mahihilig sa travel. Biyahero ang tawag sa community..

$ 0.00
3 years ago

okay po noted. salamat po

$ 0.00
3 years ago

I agree sis, sana may makagawa na para lahat sabay sabay ng makapag earn dito. maexplore pa ng mabuti lahat.

$ 0.00
3 years ago

Diba po. I can make one po

$ 0.00
3 years ago

may community kami.. Biyahero.. topic jan mga tourist attraction at travel experience..tagalog lanq inaapprove don

$ 0.00
3 years ago

hala yehey sige isesearch ko po. salamat po

$ 0.00
3 years ago