Walang Pilipino Community

3 17
Avatar for sirmagz32
3 years ago

Magandang umaga sa lahat. Pag ka gising ko kinuha ko agad cellphone ko at tiningnan ang read.cash site. Parang may kulang. Parang hindi na masyadong nagpopost mga kapwa Pinoy ko sa Filipino at Tagalog Community. Tiningnan ko ulit wala na rin ang Bisaya Community at Bisdak Community namin.

Ano kaya meron? Bakit kaya tinanggal ni read cash mga community natin?Pasensya tinamad kasi ako kahapon kaya hindid ako nakapost at hindi ko na open ang site. Hindi ako updated sa mga pangyayari. Anyway, hanap na lang tayo ng ibang community or baka gawa na lang tayo ng ibang community mga kababayan.

Kayo alam nyo ba kung bakit? Check nga natin updates o baka may bagong rules na naman c read.cash. Kumusta naman kayo? Maganda ba umaga natin? Ingat tayong lahat mga kaibigan. God bless...

2
$ 0.00
Sponsors of sirmagz32
empty
empty
empty

Comments

Pwede magbisaya? Haha! Lisoda pod explain oy.. Sir ur name sirmagz naa mi teacher nga sirmagz sa music sauna.. Haha!

$ 0.00
3 years ago

haha..salamat maam. puede ra kau..ah okey dapat General yong topic para yong magpopost mga examples na daun to...

$ 0.00
3 years ago

May update kasi sya. Di ko naintindihan masyado pero parang may dinagdag sya yung "featured community" dapat daw sa isang Community kung ano ung topic yun lang ang Pag uusapan para ma qualify sa featured community. Accept parin nila ang language pero dapat uniform ang topic ng isang community parang ganun yata ibig sabihin nun

$ 0.00
3 years ago

May mga bagong guidelines po si read cash hindi, na po tayo pwedi basta basta mag post na Lang mga artikulo na walang magandang nila laman at tinatanggal na din ni read cash mga community na parang puro post Lang ng post ang alam

$ 0.00
3 years ago

Oo nga no? Madalas din akong magsubmit ng article sa Filipino community.. Nangyare?

$ 0.00
3 years ago