Roses are Red

8 14
Avatar for sirmagz32
3 years ago

Sa wakas dumating na rin ang isa sa mga na order ko sa shopee isang shopping online application sa Pilipinas kung saan may ibat ibang klase at gamit na mga produkto. Cash on delivery ang order ko nito sa halagang 209 pesos dahil sa malaking discount at shipping fee na 60 pesos lamang. Isa ito sa plano kung ibigay sa aking asawa ngayong darating na Martes ika 17 ng Nobyembre dahil 2nd wedding anniversary namin ng aking asawa. Gusto ko sanang bumili ng fresh flowers na roses kaso may trabaho ako next week at iwas na rin sa matataong lugar lalo na sa mga palengke dahil sa Covid 19. Kahit ito ay mura lang, alam kong ma aappreciate pa rin ito ng aking asawa dahil ito ay galing sa aking puso. Ano mang bagay o malaki o maliit na regalo, dapat ito ay pahalagahan lalo na at galing sa mahal mo sa buhay.

Salamat shopee sa mabilis na delivery ng inyong mga product kahit alam kung may bagyong dumaan. Salamat sa mga promos niyo pati discount sa mga shipping, kaya nakaka afford kaming bumili online. Nakakatulong talaga ito lalo na at in na in ngayon ang pag oonline business. Alam kong matutuwa ang aking asawa nito.

5
$ 0.28
$ 0.28 from @TheRandomRewarder
Sponsors of sirmagz32
empty
empty
empty
Avatar for sirmagz32
3 years ago

Comments

I do not understand your language and what are you taking about.Just i can understanding that you write something about rose.

$ 0.00
3 years ago

sorry for that @Habib11. i am using our national language...

$ 0.00
3 years ago

Sweet naman. Sana all binibigyan ng roses pag anniv but what i get sometimes is really worth it on holidays

$ 0.00
3 years ago

hehe..yes maam dapat lang..kumusta pala kayo sa bagyong dumaan?

$ 0.00
3 years ago

Iba kasi binibigay sakin XD okie lang naman, kulong sa dorm. Kayo ba dyan, kamusta?

$ 0.00
3 years ago

San ka ba nakatira maam?Ok lng kami maam, malayo sa bagyo.nasa Mindanao kami.

$ 0.00
3 years ago

Quezon ako. Medyo natamaan pero ok lang. Buti na lang malayo pala kayo, di masyado inulan

$ 0.00
3 years ago

yes maam pero sa mga nagdaang mga taon may mga bagyo rin na sa mindanao ang dinadaanan.. keep safe po.

$ 0.00
3 years ago