FaceApp

0 7

Nasubukan niyo na bang gamiting ang bagong app ngayon na ginagamit na ng karamihan?Ito na ang transpormasyong hinihintay ng mga taong gustong makita ang kanilang mukha sa opposite na kasarian. Ito ay ang faceApp.

Ang dami ko na kasing mga kapamily, kaibigan at ibang kakilala sa facebook ang gumagamit nito. Na try ko ring gamitin kanina gamit ang picture ng anak na lalaki. Parang minnie mie version sya ng kanyang mommy nang makita namin ang kanyang mukha gamit ang app. Siyempre hindi rin ako magpapahuli. Sinubukan ko ang isang picture ko at nilagyan ng buhok babae at make-up na pambabae gamit nga ang faceapp. Yan po sa picture ang kinalabasan. Hindi ko ito inapload sa facebook dito lang sa readcash para hindi makita ng asawa ko.haha

Nakakatawa di ba?subukan niyo rin kung gusyo niyo. Bawal lait.hehe..Siyempre appreciate natin dapat kung anong kasarian meron tayo.

1
$ 0.00
Sponsors of sirmagz32
empty
empty
empty

Comments