Be friendly.

3 13
Avatar for sirmagz32
3 years ago

Share ko lang post ko kagabi na nag number 1 sa kanilang community. Hindi man ako kalahi nila pero tinangkilik nila post ko. Taos puso akong nagpapasalamat sa mga taga Bangladesh. Aside sa mga views, likes at positive comments nila may nag upvote pa sa akin $0.50.

Dapat be friendly lang tayo dito lage at respeto natin kung ano ang post ng isang tao. Kahit magkakaiba tayo minsan ng opinyon, dapat alam natin na malaya siyang makakapagpahayag ng kanyang saloobin o kung ano man meron ang kanyang damdamin. Try niyong maging friendly sa ibang tao kahit sa ibang community man yan. Mas na appreciate ko pa nga sila kasi mas na pansin nila post ko kaysa post ko dito sa community natin hehe.

Search nyo lang community nila and try to join and get interact sa community nila. Promise maging mabait kayo sa kanila at ganun din ang ibabalik nila sa inyo. Salamat po.

5
$ 0.20
$ 0.20 from @TheRandomRewarder
Sponsors of sirmagz32
empty
empty
empty

Comments

Congrats, sir! 😊

$ 0.00
3 years ago

thanks maam lois...

$ 0.00
3 years ago

Ure wlcome po, sir 😊

$ 0.00
3 years ago