game

0 9

iba't ibang laro ang nauuso,,may pabg cellphone may pang laptop at kung anu anu pa,,nasan na,,nasan na yong mga larong tanging piraso lang ng patpat ang ang kailangan may ispada ka na,,nasan na yong tanging tsenelas lang at lata masayang masaya ka na,nasan na yong magtatago ka at hahanapin ka ng kung sinu man ang taya,,nasan na,,??ang mga kabataan ngayon tutuk lqng sa gadget nila,,ML/COC/FB,at sari sari pang online games,,minsan subukan mo mag tanung sa bata kung panu laroin ang luksong tinik sasagot nya di nya alam yon,,maraming kabataan ang di na pinapawisan sa paglalaro ngayon pero sila pa itong ang bilis mabalian,,kaya ako di ko ipagpapalit yong ako nung bata ako,,kase yon ang isa sa pinaka masayang dumaan sa buhay ko dun ko na ramdaman na bata ako,,di ko ikakahiya na batangas 90's ako

1
$ 0.00

Comments

Hehehehe oo nga, mas masuerte Yung mga taong naabutan Yung mga larong pang bata gaya NG habulan, taguan, luksong tinik, patentero, luksong baka at I at ibang laro na talagang naikikilos Ang buong katawan. Kaya nagiging energetic Ang mga kabataan noon. Ngaun lagi Lang nakaupo. At na eexposed sa radiation NG cellphone at computer.

$ 0.00
3 years ago

iba din po yong sayang dulot nung mga laro noong kabataan ko talagang matatandaan mo lahat kung panu ka naging alila sa patinter at luksong baka,panu ka nasugatan nung naghahabulan kayo,,at kung paanu ka napagkagat ng langgam nung nagtatagutagoan kayo

$ 0.00
3 years ago

Haaay oo nga. Ang sarap balikan yung time na hindi pa masyadong lulong sa gadgets ang mga kabataan at mga bata. Pasalamat tayo na naexperience natin yung time na pisikal pa ang mga laro at talaga nakaka enjoy na nakaka healthy pa. Di tulad ngayon yung iba kakatutok sa gadgets and bata bata pa malabo na agad ang mata, lowblood at kung ano anong sakit.

$ 0.00
3 years ago

Batang 90's din. Yung pagpapawisan ka sa labas kakalaro tas may palo pag uwi kasi gusgusin ka na. Hahaha. Ngayon ang mga bata hindi na alam ang mga laro noon na mas nakakaenjoy. Memories bring back memoriesπŸ˜πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

sarap balikan,,

$ 0.00
3 years ago

Tama ka dyan.

$ 0.00
3 years ago

Now a days gaming are very enjoyable for all people...students are very attractive in gaming

$ 0.00
3 years ago

but not all,,some kids need to play in field

$ 0.00
3 years ago

Yes,you are right.I agree with you

$ 0.00
3 years ago