Fries & Cheesestick

3 31
Avatar for salma24
3 years ago

Ang araw na eto ay malamig dahil tag ulan.

Sa ganitong panahon ginaganahan akong kumain ng anu mang maisip kong pag kain na nais kung meryendahin.

So ayun na ngalkal ako sa ref kung merun ba akong makikitang mga pwede kong lutuin para aming meryendahin. Nakita ko ang fries. Agad ko etong preto sarap papakin habang nunuod ng movies.

Pero iba ang trip ng mga kapatid ko gusto nila cheese stick e wala namn kamo nun ayaw ko rin yung binibili sa palengke pangit. Di ko bet. So ayun dahil gudto nila cheese stick namalengkr sila upang bumili ng Eden Cheese at pabalat kung saan e babalut ang cheese.

Pinarisan namin eto ng kape. Iba diba kanya kanyang trip lang yan. Ikaw anu ang ginawang Meryenda sa araw na eto.

Gusto ko ang weather today sa lugar namin. Maulan at malamig.

Kaso malamig tlaga kiligin nalang at tumawa mag isa 🤣.

6
$ 0.05
$ 0.05 from @TheRandomRewarder
Sponsors of salma24
empty
empty
empty
Avatar for salma24
3 years ago

Comments

shereeep penge ehehee

$ 0.00
3 years ago

Best finger foods evahhh

$ 0.00
3 years ago

Bigay ka naman ng cheese sticks ahahhah

$ 0.00
3 years ago