Mobilebot

1 445

Share ko lang po ang experience ko kay mobilebot.May 03,2020 nagsimula ako mag join kay mobilebot,nag pay in ako ng 115 pesos membership fee kaso kapag smart padala ang mode of payment na ginamit mo may 30pesos na service charge si smart padala so bali 145 pesos ang naging total na inilabas kong pera..wala pa kasi laman ang gcash ko hehe kaya sa smart padala na lang ako at yun pa ang pinakamalapit sakin dito..after ko magbayad sa smart padala,screenshot ko agad ang text confirmation at agad ko itong sinend sa up line ko..after po nun may sinend na po sya sakin link ng mobilebot at form na need ifillup para sa membership..pagkatapos naghintay ako para daw sa activation ng code ko..matagal din inabot ng activation ko bago ako nakapag simula,nghntay ako hanggang gabi pero wala pa din,hanggang sa nakatulog na ako,pag kagising ko activated na pala ako at ayun,nagagamit ko na si mobilebot,sa una nakaka enjoy magsolve hanggang sa naisipan ko mag invite na lang para mas mabilis ang earnings ko,sinipagan ko na lang mag invite kesa magsolve hehe..ang dami kong sinalihan na buy and sell groups,homebased job groups and everything hehe,ayun,nakakatuwa at maraming nag how sa post ko,sabi ko pm me,marami nga nag pm at ayun maayos ko inexplain sa kanila kung ano si mobilebot at karamihan aba,nag siseen na lang sa explanations ko kaloka haha pero marami din naman naging interesado at pinaka unang nagpayin under me,ayun inasikaso ko talaga mabuti at naiguide ko naman sya mabuti hanggang sa pumasok na yung first ever referral bonus ko,aba nawili na ko haha at nag invite na lang ako kesa magsolve(pero pag may time nagssolve naman ako multiplication at captcha) hanggang sa di ko namalayan,pwde ko ba ipay out ang points ko,ayun nakakatuwa,june 1 narelease na ang first ever payout ko worth 420 pesos hehe 500 yun less 10% tax less smart padala service kaya 420 ang take home ko dagdag gastos din yun para samin hehe..until now active upline pa dn ako ni mobilebot at thanks sa isang down line ko dahil sa kanya nadiscover ko itong si read cash😊 mag iipon ako dito para sa forsage💪

3
$ 0.00

Comments

Hi beginner

$ 0.00
3 years ago