Bahaghari

2 23

hello magandang umaga,bago lang.po ako dito..kumusta po kayong lahat jan?kunusta po ang hanapbuhay ng bawat isa o shall i say,may hanapbuhay pa po ba yung iba jan?i mean,paano po tayo naapektuhan ng pandemyang ito?nakakalungkot man pong isipin ang nangyayari sa ating bansa at sa buong mundo,mayaman o mahirap,walang pinipili ang sakit na ito..simula pagkabata ko hanggang sa nagkaisip ako ngayon lang nangyari sa atin ito..hayy ang hirap pero sana lahat po tayo magpakatatag lang po para sa ating pamilya huwag po tayong susuko,sabay sabay po natin labanan at lagpasan ang pagsubok na ito..tandaan po natin na sa bawat pag ulan,,pagkatapos nito ay laging may bahaghari(parang kanta yun ah?) haha..lagi po tayong magmahalan s bawat isa,lagi po sanang manaig ang positivity sa ating buhay..at higit po sa lahat, huwag po natin kakalimutan na magpasalamat sa ating Panginoong Hesus sa lahat ng biyayang ating natatanggap mula sa Kaniya,ito man ay materyal na bagay o hindi..pagmulat pa lamang ng ating mata sa umaga ay isang malaking biyaya na mula sa Kaniya ganun dn sa bawat pagpikit natin sa gabi tayo ay magpasalamat at humingi ng tawad sa nagawa natin pagkakasala..patuloy po natin ipanalangin ang bawat isa,ang buong mundo na nawa ay tuluyan ng mawala ang pandemyang ito dulot ng covid19 .

4
$ 0.00

Comments

good morning sis salamat sa pag tanong sa aming mga kalagayan ngaun panahon ng pandemic ito sa ngaun survivor pa rin s araw araw na ginawa ng diyos laban lang para sa king asawa at mga anak. Gaya nga ng tanong mo kung kamusta ang trabaho ay sa ngaun wala akong work dahil hindi ko ntpos ang kontara ko sa barko bunga ng covid19 na yan umuwi ako ng april pero dpt pauwi p lng ako nitong july kaya laking kwalan talaga sa aming kabuhayan pero ito kailngn gumawa at mg isip ng paraan para mka survive s png araw2 n panga ngailngn pero positive ako na mgiging okay din ang lahat d tau pababyaan ni god dsala lng at tiwla ke GOD.

$ 0.00
3 years ago

ganun po ba,iba ibang kwento ng buhay.po talaga lalo na ngayon pandemic..sinusubok po talaga tayo ni God kung gaano po tayo katatag at kung gaano kalakas ang pananampalataya natin sa Kanya..basta stay safe po palagi para sa ating mga mahal sa buhay..be optimistic lang po tayo sa lahat ng bagay pasasaan ba at makakaraos din salamat po

$ 0.00
3 years ago