Free mining

Comments

Paano po Yan gamitin ma'am Para kumita sa ganyang klase ng free.

$ 0.00
3 years ago

magregister ka lng po ma'am,wala ka na po gagawin dyan(but i suggest po na bisitahin sya araw araw atleast 1minute lng po na pag open mo. taz hintayin mo nlng na mareached mo yung minimum withdrawal nila.

$ 0.00
3 years ago

Ah sige po ma'am tary ko din wala naman ako ginagawa heheh try Lang ng try baka Maka hanap ulit ng pag kaka kitaan Naka pay out ka po ba Dyan maam

$ 0.00
3 years ago

yes madam,try lng po tayo ng try. malay natin boom! kikita talaga tayo,hehe.... yung totoo po,di pa talaga ako nkapag payout dyan. ilang araw pa lng po ako dyan. pero yung nagbigay sakin ng referral nyan,nkapagwithdraw na sya😊

$ 0.00
3 years ago

Ah sige po ma'am try ko din hehe oh ang swerte naman ng nag refer sayo

$ 0.00
3 years ago

sige po madam try nyo. yes po maswerte sya kaya nkisali na din ako para maambonan ng swerte. hehe....try lng po tayo mas maraming sinalihang mining mas malaki din po yung chance na kumita. hehe

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga basta fre Sali Lang ng Sali hehe Para masubukan

$ 0.00
3 years ago

yes po madam,try and try lng until we succed. haha...narining ko lng yang kasabihan na yan🤣 pero yes po,sali lng tayo. wala naman mawawala kasi free lng nman😉

$ 0.00
3 years ago

Hello ano pong gagamiting address dun sa bitcoin address?

$ 0.00
3 years ago

hello...ung sa btc lng po. ano msron ka po ba? coins.ph? coinbase or ano pa? tingnan mo po,may nakalagay dun na btc. un po copy mo.

$ 0.00
3 years ago

ayun nakita ko na salamat <3

$ 0.00
3 years ago

you're welcome po. comment ka lng kung may tanong ka pa po😊

$ 0.00
3 years ago

Paying paba?

Sub to sub tayo guys

$ 0.00
3 years ago

di ko pa po na reach yung minimum. hehe...pero malapit na din sa awa ng dios😊 share ko dito pag nawithdraw ko😉 cge po,sub kita. hoping na isub mo din ako😊

$ 0.00
3 years ago

Sure.. sub mo ko

$ 0.00
3 years ago

Yes bro, i agree with you. I also working on mining site and coinbase account needed. Thank you so much for your sharing

$ 0.00
3 years ago

bro? hehe...you're welcome😊 hope you will try this using my referral😊 hapoy earning😉

$ 0.00
3 years ago