buhay ofw

0 14

hello👋👋👋magandang araw/gabi o kung anong oras man po dyan sa kinaroroonan nyo😊

alas sais singkwenta na ng hapon dito sa middle east,oras ng pahinga ko sa trabaho (isang oras lang)

at ito ako,ngsusulat ng artikulo na di ko malaman kung anong isusulat ko😂kasi sa sobrang busy ko kanina,di na ako nakapag isip kung anong isusulat ko😂

kaya ito nalang, mag iiwan nalang ako nang salitang makakapag inspire sa inyo.

sa mga katulad kong single mom at sa mga katulad kong mga nahihirapan at napapagod na din sa buhay,laban lng po tayo. isipin po natin yung pamilya natin,yung mga anak natin. isipin lang natin na para sa kanila tong ginagawa natin. base sa experience ko,sa tuwing napapagod na ako,iniisip ko lng mga anak ko. ayun,wala na. masigla na ulit ako. sana po kayo din😉 gawin nyo pong inspirasyon yung mga mahal nyo sa buhay.

maraming salamat po sa pagbabasa nitong article ko. Mabuhay po tayong lahat. God bless you po😉

1
$ 0.00
Sponsors of msJen
empty
empty
empty

Comments

Laban Lang tayo ma'am para sa mga anak natin kahit mahirap kakayanin para sa kanina

$ 0.00
3 years ago

yes po ma'am yun ang dapat,laban lng po tayo😊 Godbless at ingat😉

$ 0.00
3 years ago

Ingat po kayu palagi maam

$ 0.00
3 years ago

maraming salamat po😊 ingat din po ikaw palagi. God bless po.

$ 0.00
3 years ago

Labam lang maam kaya natin yan sa tulong nang panginoon,ako dn single parent ,,kakayaning ko para sa anak ko

$ 0.00
3 years ago

naman ma'am. kakayanin natin. laban lang tayo lagi sa hamon ng buhay. Godbless po at ingat lagi😉

$ 0.00
3 years ago

Goodluck po sayo ate dyan. Sana mabait amo mo Gaya ng kaibigan ko mabait naging amo nya. Bnigyan sya ng nga damit

$ 0.00
3 years ago

yes po sir. mabait naman. di po ako tatagal ng almost 6yrs dito kung di sila mababait😊 salamat po. God bless at ingat😉

$ 0.00
3 years ago

Ayos po Yan. Iilang Lang talaga Yung mga swerte sa mga ganyan. Yung iba kase mapupunta sa salbahing amo

$ 0.00
3 years ago

yes po. ganyan talaga buhay abroad. kaya kelangan talaga dasal at tiwala sa panginoon. yung ibang mga amo naman po kc sir,binabase din nila yung pinapakita nilang ugali sa mga employee po nila. yung iba ngkakaroon ng masamang amo kc pinapakitaan din nila ng di magandang pag uugali.

$ 0.00
3 years ago

Salamat po sa articles mo madam na nakakainspired na kahit ikaw ay single mom ay patuloy kapa ring lumalaban sa buhay para sa mga anak mo. Tiniis mong mapalayo sa pamilya para lang makapagtrabaho sa malayo. Tiniis ang pagod , pangungulila sa mga anak sa kabilang banda nakaktulong naman po ito para guminhawa ang buhay ng iyong mga anak. Hindi po madali sa isang ina na mapalayo sa mga anak, para kang sinakluban ng langit at lupa sa kadahilanang ikaw mangungulila na di mo sila makita ng mahabang panahon bagkos ito ay iyong hinarap ang hamon para lang sa katuparan ng mga pangarap para sa mga anak. Saludo po ako sayu madam at sa lahat ng ating mga kababayan na nagtitiis ng hirap na magtrabaho sa ibang bansa ara lang maitaguyod ng maayus ang kanya kanyang pamilya. Ingat po kayu lagi jan madam at pagpalain nawa kayo ng Panginoon.

$ 0.00
3 years ago

wow🤩maraming maraming salamat po dahil na inspired kita sa article ko po. at maraming salamat din po sa napakahabang commemt mo po. promise sobrang naappreciate ko💖pagpalain po kayo ng panginoon. sana madami pa pong mainspire sa article ko na 'to na katulad mo😊 maraming salamat po ulit. ingat po palagi😊

$ 0.00
3 years ago