Life Insurance..

1 6

Helo po share ko lang po napakaganda po pala ng mga life insurance,ang dami po mga llife insurance dyan lahat naman sila ay may kanya kanyang mga promo nagpapagandahan at nagpapagalingan sila sa mga policies nila ang maganda kasi dito is secure na yung magiging kinabukasan mo o ng pamilya mo basta siguraduhin mo lang na makakatugon o makakapaghulog ka ng monthly mo sa kanila kung ano mang klasing policy yung kinuha mo...

Ang akin naman po napili na pag kuhanan nang insurance ko ay yung Pru Life Uk.... nangunguna sa mga life insurance kahit saan man,,, ang maganda pa kasi kay pru life is pwede ka kumuha ng policies nila may investment o diba.. may investment kana na tumutubo yung pera mo sa kanila at the same time nakainsured ka pa.... sarap na buhay pag natapos mo yung contract ng policies na kinuha mo sa kanila Milyonaryo ka pagkatapos nun..... sarap diba madami pa sila magagandang policies mga educational plan para sa mga anak mo,etc ikaw ang mamimili nasayo yan kung ilan ang gusto mo kunin basta siguraduhin mo lang na kaya mo yung monthly na kukunin mo..... try no po dipo ako agent share ko lang ang kagandahan nito....

Isip isip po di na tayo pabata ......

4
$ 0.00
Sponsors of luffytaro
empty
empty
empty

Comments

Actually may insurance din along sinalihan, pero pag na dedo na ako at saka ko papakinabangan, Yung St. Peter Insurance. Lol

$ 0.00
3 years ago

Oo magagamit din yang mga insurance lalo pag magreretire kana.sa private may SSS at sa amin namin sa government may GSIS. Ano pala insurance mo sir?

$ 0.00
3 years ago

pru life uk po boss

$ 0.00
3 years ago

Maganda nga yun may insurance and at the same time, may investment ka.

$ 0.00
3 years ago

Wow this post. Life insurance is the most important part of our life. Without insurance we can not money. I salute this post.

$ 0.00
3 years ago

I like this post so much. I really impressed this post. go ahad, we will always with you

$ 0.00
3 years ago