Bat Biglaan...

18 23

wala maisip hahaha bahala na.. ssshhh may pinagbasehan lang ako neto hahahaha....

Alam mo nandito pa rin talagang umukit na sa puso ko yung ginawa mo kung paano mo tinalikuran lahat ng ating pinagsamahan...

andito parin talagang tumatak sa isip ko di mabura bura kahit ano gawin ng sabihin mo sakin na wag na lang... huhuhuhu....😭😭😭😭😭

Talagang hindi na natin kaya pang dayain ang ang ating nararamdaman at sarili na tayoy nanlalamig na talaga...tsk tsk tsk

Sobrang bilis Bakit ka ba umalis huhu hays nakakamiss lang kasi diba sayang ...

Biglaan lang diko yung namalayan na ganun na pala na mawawala ka na,binigla nalang ni hindi mo man lang ako dinahan dahan..hayss

Di pa naman ako sanay nag binibigla nagugulat ako buti nalang wala ako sakit sa puso yare na heart attack hahahaha... pero ibang heart attack ginawa mo huhuhu....dapat inunti unti mo nalang sana hanggang sa ikay lumayo ng tuluyan....

oooppps alam nyo na yan kung san galing yan.... hahaha😂😂😂😂😂

15
$ 0.00
Sponsors of luffytaro
empty
empty
empty

Comments

Buti na lang wala ako sakit sa heart..hehehe

$ 0.00
3 years ago

hahaha kumbolsyon lang hehe

$ 0.00
3 years ago

Ouchy!

$ 0.00
3 years ago

sakit no hahaha

$ 0.00
3 years ago

Naka relate hahaha

$ 0.00
3 years ago

Move on lang tayo jejeje.....may mas deserving na tao para sa atin.

$ 0.00
3 years ago

that the rigth thing to do...

$ 0.00
3 years ago

Just forget it and keep looking forward. 👌

$ 0.00
3 years ago

hahaha move on move on move on

$ 0.00
3 years ago

May iba tao daw kasi na nakatadhana sayo ahahahaha minsan kailangan muna natin makakakilala ng iba

$ 0.00
3 years ago

oo nga haha bka malay mo yung isa sa mga nagcocoment pala dito yung tao na yun haha....

$ 0.00
3 years ago

Malay mo nga naman ahahahahaha minsan kasi nakilala na pala natin pero di lang natin alam

$ 0.00
3 years ago

haha nice one..pero knta lng yan yung biglaan la ako maisip haha pero on the other side ngyari nman sakin yan before ko nakilala ang maganda at mabait na misis ko

$ 0.00
3 years ago

Ang sweet naman ahahahahha sana all talaga.

$ 0.00
3 years ago

Move on yan nalang tama mo gawin

$ 0.00
3 years ago

😭😭😭😭😭😭😭😭😢😢😢

$ 0.00
3 years ago

cheer up and move on hahaha madmi pa jan, always guard your heart para di madaling masaktan po ♥ spread the love parin

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

hahaha tama.....

$ 0.00
3 years ago