Ang Barkada

2 11

Nakakamiss talaga ang barkada lalo na barkada ko nung college hays...

eto na mga promotor ng barkada kanya kanyang kagaguhan ang bawat isa.. andyan yung baliw andyan din yung tulugin andito lahat sa barkadabnamin...

pinagsamasama kami nang panahon kahit san lupalop pa nanggaling ang bawat isa.. alaws pake kung san man mapadpad bastat sabay sabay kami naghahalakhakan....

Yan talaga sa aming mga tropa makakasama mo kahit sa paghihirap man kasaganahan...sabay sabay mula sa pagbangon nang bagong umaga kasama mo rin hanggang ang mundo ay mawasak...

nako badta nandyan ang bawat bugok mong barkada ang kagaguhan ay hindi mawawala ..hindi mo na kailngang magisip pa basta lahat tayo ay dapat maging masaya....

hahaha hayup....

7
$ 0.09
$ 0.09 from @TheRandomRewarder
Sponsors of luffytaro
empty
empty
empty

Comments

masaya talaga pag mayroon kanv kaibigan na lagi kang sasabayan sa lahat ng trip mo sa buhay. hahaha

$ 0.00
3 years ago

isang malaking tumpak po hahaha ....sarap kasama kasi puro kalokohan puro tawanan lang makakalimot ka talaga sa mga problema

$ 0.00
3 years ago

Ako nman sir miss ko yong barkad sa highschool. Mas close ako sa mga barkada sa high school. Ngayon may kanya kanyang buhay na kami.

$ 0.00
3 years ago

hehe oo nga eh nkakamiss naman tlaga sa hiskul life hehe...pero mas nagenjoy tlaga ako sa college kumpleto rekados sabi nga ng parokya hahaha...

$ 0.00
3 years ago