Sino o Ano ang My Everything Mo?

1 8

Nakita ko tong name ng Community. Napaisip tuloy ako. My Everything nga daw kasi "everything" basta yun na yun. 😅

Warning: Hindi drama to kaya wag kang maiiyak. 😂

Sino nga ba o ano nga ba ang "My Everything" mo? Someone who makes you happy, iyong nagbibigay ng inspiradyon sa'yo. Bagay na nakapagpapaligaya like iyong iba mga tinatawag nilang baby iyong motor o Di kaya car. Iba naman pets ang love na love. Hehe.

Ako naman nuon, my Everything is education kuno. Haha! Sabi nga ng partner ko "get a life" kasi puro school kahit di naman talaga ganon ka high ang grades.

Honestly, never ko talaga na enjoy pgka-teenager ko sa takot na bumagsak.

Then I got married at nagkaanak ng dalawang makukulit. They're so adorable at nakakawala ng stress kahit malilikot at siksikan ng kulit. Siguro sa ngayon sila ang everything ko. Siyempre kasama din dun ang isa pang makulit at sometimes annoying na hubby. Haha!

Ikaw may Everything ka ba?

2
$ 0.00
Sponsors of kat2x
empty
empty
empty

Comments

Everything ko? Meron hehe sila yung taong laging andyan para sa akin, para mahalin ako, suportahan ako, ingatan ako at damayan ako sa alhat ng mga problema ko. Sila yung everything ko hehe kaya ginagawa ko best ko para maiparamdam din sakanila yung dapat nilang maramdaman hehe yung deserve ba nila. And also ang isa Diyos ang Everything ko, di nya ko pinabayaan sa lahat ng laban ko dito sa mundo hehe.

$ 0.00
3 years ago

True naman yan.. Hehe.. except na lang ky God kasi alam naman natin na Siya ang lahat. Diyos lang ang nakakaalam ng lahat. At hindi niya tayo kailanman iniiwan sa lahat ng masama at magandang nangyayari sa atin. 😊

$ 0.00
3 years ago

Oo naman po basta wag na wag po natin na kakalimutan mag pasalamat sa Diyos. Keep safe po! God bless you always.

$ 0.00
3 years ago

Ikaw din po.. Keep safe!

$ 0.00
3 years ago

Yes meron! My everything ko? Daughter ko... Makita ko Lang masaya anak ko pawi lahat NG pagod at problema ko... Sya nagbibigay sakin Ng lakas para lumaban sa hamon Ng buhay... Sya Yong inspiration ko.. and Yong family ko na laging andyan SA tabi ko... Laging naka aalay sakin...

$ 0.00
3 years ago

Inspirasyon ng bawat magulang ang ka nilang mga anak..

$ 0.00
3 years ago

Tama Po... Kahit down na down ka na bigla Kang sisigla pag Makita mo anak mo...

$ 0.00
3 years ago

Nung nabasa ko to medyo napaisip ako kung ano nga ba ang everything ko. Hanggang ngayon at hanggang siguro nukas pag iisipan ko pa rin yan. Si ko kasi alam kung ano ba ang everything sa buhay ko. Siguro pagkain kasi yun lang ang nakakapagpasaya sa akin ngayon hehehe

$ 0.00
3 years ago

Haha! Ikaw siguro yung kahit saan at kahit ano pa ang feeling mo nandyan parati pagkain sa piling mo.. Hehehe

$ 0.00
3 years ago

Sea in walking is very enjoyable for all. I hope I was going to sea and on walking. I am waiting for your kind information.

$ 0.00
3 years ago

This article is very charming. Thanks a lot for sharing this information. Carry on your website post.

$ 0.00
3 years ago

Hahaa.. hello everything! How are you to find out? Guys? Hahahaa cguro sa ngaun , masasabi ko na my" everything" is my family. And i will do anything to support them and feel my love for them. Nice article 👍😊😊

$ 0.00
3 years ago