Happy Newbie

1 10

Bakit nga ba happy ako? Simple. I found another platform na alam kong para sa akin. Well, hindi naman talaga ako professional writer, but this is one outlet especially when I'm full of emotions. 2013 when I started writing micro blogs. I was full of inspiration and determination, syempre, dahil sa mga anak ko. Plus I can earn extra sa pagsusulat ng kung ano-ano. Suddenly, humihina ang system, but I got attached so tinanggap ko kahit wala akong kitain basta create pa din ng content until I got tired of them not paying on time na and the website disappeared. Hehe.. saklap diba? May pending pa nga akong $200, sayang din pero wala naman akong magagawa at wala din naman akong pinuhunan, except my brain cells. Heheheh. Sana lang magtagal to. I'm happy and thankful sa nag-introduce.

2
$ 0.00
Sponsors of kat2x
empty
empty
empty

Comments

Hahahaha ganun talaga kailangan sumubok dahil kung dimo susubukan dimo malalaman, Pero ako ma's better NG sumubok kesa at the end magsisi dahil hindu sumubok. Anyway you're right at saying it's all free na an so why should we Don't try? Thank you for choosing this community to submit your article 😊 Keep on writing although you are not a professional writer keep your inspiration to make a good and great articles, 😇

$ 0.00
3 years ago