Sushi?

0 7

Ok eto so nag tataka kayu kung bakit ito napili ko sa ngayun at alam kong nag tataka kayu kung ano ito? Sushi ba o Pakwan alam nyu sa unang tingin ko akala ko sushi kasi malambot pero maynakita ako na parang buto ng pakwan haha ngayun nag aalanagan akong bigyan ng kwento ito kung sushi ba o pakwan haha ewan ko pero sige bibigyan ko kayu ng konting info sa pakawan syempre alam na siguro ng lahat na ang pakwan ay big kapareho ng donut dba? Oo syempre namn pero alam nyu ba na may pakwan na haba? Hahaha oo meron ang tawag samin imported na pakwan ang laman nya kulang dilaw kakulay nung papaya minsan masarap naman sya hindi sya masyado matamis pero okay narin ung lasa haha ganun talaga ehh pero sushi anu nga ba ang suhsi sa aking pag kakaalam ang sushi o pag kain ng maliit na slice ng meat na hilaw ay normal na sa bansang Japan syempre sila ata ang nag pasikat ng sushi ehh ewan ko haa hindi ko alam kung sila nga ang nag pasikat ng sushi pero alam nyu ewan ko lang ahh anu kayang lasa ng sushi hindi kaya delikado ang sushi ? Aba ehh hilaw pa yun ahh paanong kakainin mu yun dba may bacteria yun? Ang daming tanong na sumasagip sa aking isip tungkol sa sushi pero ganun talaga kapag marami kang tanong mas marami kang matututunan hhhah [pero sige paalam na muna sainyoo ahh tatapusin ko na muna dto at akoy gagawa pa ng madaming article ehh haaha paano?? Dyan na muna kayu mga idle ahhh mamaya ml tutorial namn tayu about sa mga paborito kong hero anu ano nga ba ang paborito kong hero sa ml aba edi johnson clint hayabusa lesly at marami pang iba haahha sige paano paalam na muna sainyu in the next article tutorial muna tayu ng ML heroes sige bye!

1
$ 0.00

Comments

Oo ang sarap kaya ng pakwan lalo na pag kagagaling pa lang sa refrigerator. Sakto para sa mainit na panahon dito sa pinas.

$ 0.00
3 years ago

Opo sir masarap talaga hahah . Online kana pala sir mag kano naba naiipon mo dito sa read cash?

$ 0.00
3 years ago

Kahapon $1 sir ngayon meron na rin.hehe. taga san ka ba sa pinas jon02? Ikaw magkano na ipon mo dito?

$ 0.00
3 years ago

ahh aba madami rin pala ahh daig mo pa ako ahh haha ako kasi kahapon 1.1 dollar 860 points .. Taga laguna ako sir.. kayu ba?

$ 0.00
3 years ago

Ah okay basta mag post ka lang sir tapos comment ka 60 characters..tapos more subscribers..from Mindanao ako sir.

$ 0.00
3 years ago

ahhh taga Mindanao kapa sir napaka layo mag kabilang dulo hahah sige sir sana tumagal itong read cash ito lang ang isa sa pinaka mabilis maka earn na free na nakita ko hahahha ingat ka rin dyan

$ 0.00
3 years ago