Pusa

0 6

Ohh kamusta na kayong lahat eto nanaman ako nag babalik para bigyang diin itong pusang ito alam nyu ba hindi naman sa naiinis ako sa pusa pero talagang oo inis ako para lang namn ito saakin dba may ibat iba tayung dahilan pero alam nyu ba kung bakit ako inis sa pusa simple lang dahil kinain nya ung mga kalapati ko sa likod bahay namin at napaka ingay nya sa bubong sabay ewan ko ba palaging naiyak sa gabi parang batang bagong sila nakakatakot nga ehh ewan ko ba kung bakit nila yun ginagawa hayst may makakapagsabi ba saakin kung bakit siguro meron syempre ewan koba pero isa pang dahilan kung bbakit inis ako sa pusa ay dahil palaging inaagaw ang pagkain mo aba namn bwena mano palagi sa ulam itong pusang ito nakakainis . Haysst isa pang dahilan kung bakit ako sobrang naiinis dto aba namn pati ibon kong love birds pinag iinteresan hayss ewan ko ba pag na aktuhan ko lang eto ehh ahhah ewan ko ba siguro meron dyang mga cat lover ano hahah subukan nyu lang mag alga ng ibon sabay biglang kakinin lang ng pusa wtf! ano daw yun hahah pang kakarera ko panamn sabay kinain mo na! hwahwhadasdas hindi ko na alam sasabihin ko ehh ewan ko ba siguro dahil nandtio yung pusang tinutukoy ko ohh nakasilip saaakin hindi ko sya na tyempuhan ehh haha papaluin kolang naman sa pwet siguro may mga cat lover nanamn dto haha subukan nyu lang itong pusang ito bibigay kona sainyu cat lover pala kayu ahh malaman ko kung talgang cat lover kayu kalmot aabutin nyu dto hindi ko ba alam kung bakit nag aalaga pa ung kapitbahay naman ng madaming pusa hindi naman pina pakain ang pinapakain basura ehh haha ewan ko ba pag kain banaman yun tinatapon sa may bintana deretso sa ilog waht?? wean siguro dito ko na muna tatapusin itong aking kwento sige bye na like comment sub nalang !

1
$ 0.00

Comments

Haha. Kawawang kalapati? Akala niya siguro daga.hehe.pero mas malaki naman siguro mga kalapati kaysa daga.

$ 0.00
3 years ago