Pricing

0 2

Ohhh eto pricing of cage namn tayu kung magkano ba at kung anu ba ang tamang cage kung mag alaalaga ka or mag bebreed ng mga ibon . Syempre una bakit ba natin kailangan ng cage syempre need natin ito para sakanlang pag lalagyan anu ba ang magandang uri ng cage? Para lang naman ito saakin ang maganda ayy ung bakal na cage kasi pag kahoy nangangatngat nila ehh nakakatakas sila tsaka pag umulan pag nabasa mag kakaamag sa katagalan kaya mas maganda para sakin ay ang metal cage at dapat makapal ang cage ahh .. para pangmatagalan . Ok anu ba ang tamang sukat ng cage para sa isang breeder ung komportable na silang makakapag breed ang sagot ko dyan ayy double cage 17x30 double cage gauge 14 ayan ang gamit ko kasi ehh dyan tama na ang isang breeder pero pwede nyu rin namng gawing dalawang breeder dyan pero masyadong masikip na para sakanla ehh kaya mas recomended ko isang breeder lang kada isang double cage ok pricing namn tayu ang pricing naka depende kung saan ka bibili ng cage recomended ko na bumili ka sa pagawaan ng cage para maka mura ka at pwede kapang magpacustomize ng cage mo ang normal pricing ng 17x30 gauge 14 double cage ayy nasa 750 sa paggawaan ng cage pero baka masmura dyan sainyu . okay so hanggang dito nalng muna tayu ano mga ka ibon hahah sige next article ko mga pag kain naman at vitamins ang aking tatalakayin sainyu sige bye na muna sainyu hanggang sa muli like share commment subscribe upvote narin kayu ahahha

1
$ 0.00

Comments

oo sir gusto ko rin bumili ng cage para mag alaga ng ibon. how about cage para sa rabbit sir.magkano po ba?

$ 0.00
3 years ago

cage para sa rabbit recomended ko ayy gumawa ka nalang ng cage para sa rabbit kasi ma papamahal ka sa pag bili ehh hahahha madali lang namn ... pero kung sa ibon namn pag mg breed ka kagaya ko 700 lang namn double cage 17x30

$ 0.00
3 years ago