My whole payout?

0 2

siguro nag tatanong kayu kuya Jon mag kano naba ang kinita mo dito sa read cash no invite ka diba ? tama ka dyan kaibgan no inv ako andthen 4 days palang ako dito kay read cash at hindi namn ako gaano tutok kay read cash . Pero maniniwala a kayu na naka halos 4 dollars na ako dito ? Sa madaling sabi 3.9 dollars ang kinita ko dito kay read cash sa loob ng 4 na araw ? Ayaw mu pa non 50 pesos a day ? Hindi yun fulltime lilinawin ko lang tsaka kapag free time lang ako nag write ng article pero siguro ung iba nagtataka kuya Jon bakit ako ang baba ng nakukuha ko halos 0.02 or 0.05 dollars lang madali lang ang sagot dahil nga tamad kang mag sulat ng sarili mong article tsaka ayaw mong habaan ang article mo ako kasi hindi ako nakuha ng article mula sa internet kasi sayang oras lang rin naman kasi ehh hindi kanaman nila babayaran bakit kapa kukuha sa internet dba hahaha kaya kung ako sainyu sariling sikap kanalang para sureball ang points mo pero siguro hanggang dto nalang muna tayu mukang nakaka five hundred words narin namn ako ehh hahah sige like comment subscribe nalang kayu mga idol bye!

1
$ 0.00

Comments

congrats kuya jon..oo nga sipag at tiyaga lang talaga dito. mga ganyan din kita ko isang araw nasa $1...

$ 0.00
3 years ago

Wow laki rin gn sayu ahh halatang masipag at maramign kwentong baon hahaha

$ 0.00
3 years ago

Congrats po. Haha totoo naman talaga na kung sisipagan lang natin magsulat doable naman yun $1 everyday na kita dito. Kahit di mo tutukan. Lalo na kapag maganda ang article kahit hindi ka online tuloy tuloy pa rin ang pasok ng points.

$ 0.00
3 years ago

oo tama ka dyan pero minsan delay ang pag pasok ng points actually ngyun yung 2 articles ko hanggang kanina hindi pa nila bayad pero okay lang namn willing to wait hahah

$ 0.00
3 years ago