Money down?

0 6

So ayun na nga mga idol kanina 978 points na ako at ang rate nya ay 1 dollar plus na kaso pag ka bukas ko ngayun ang rate nya na lang ay 0.9 dollar haysst ganun talaga ehh need nating tanggapin na minsan talagang nabba ang rate ni read cash ewan ko kung bakit bumaba ang rate netong ni read cash ayaw ko namng sisihin sila dahil malaki na ang naitulong nila sakin syempre medyo nalungkot lang ako ng konti kasi nabawasan ung rate haha pero okay lang laban lang ulit walang problema may bukas panamn para mabawe ung 1 dollar na rate hahah pero siguro mamaya babawiin ko na ung 1 dollar rate need ko maka 1 dollar para sulit ang pang withdraw ko bukas dba? hhha oo tama ka sulit talaga bukas sa pag withdraw ko haha ganun talaga ehh need nating mag paraya kahit na bumaba ang rate ang bumababa ng 1 dollar laban parain ilang oras ko din yung pinag pguran aahahh pero ayus lang namn no problem sige paano hangang dito nalang muna ako mga idol ahh paalam na muna sainyu hahah hangagang sa muli like comment subscribe for more article comment rin kayu mga idle para mareplayan ko kayu!

1
$ 0.00

Comments

okay lang yan idol at least meron at makakapag cash out ka.pa.rin. ipagpatuloy mo lang yan at makakadami ka rin..

$ 0.00
3 years ago

Oo nga sir ehh hindi ko parin gets kung bakit minsan mabab misan naman mataas ang bigay ng points pero kalimitan mababa ang bigayan haha

$ 0.00
3 years ago

Oo nga noh bat kaya paiba iba. Dipende kaya sa mood nila. ahaha parang pag gawa ng article dipende sa mood kung makakagawa ka ng maganda o hindi. ahaha

$ 0.00
3 years ago