Hayst bagsak

0 4

Eawn ko kung bakit ung 1k points plus ko naging 0.2 dollars nalng kanina lang 1 dollar eto ehh hindi ko alam kung may problema ba ang system ni read cash pero okay lang namn yun sakin walang problema pero diba sayang naman ang pinag hirapan ko napakahirap kaya gumawa ng kuwento tapus mawawala lang ng parang bula ewan ko ba ahh pero sana bumalik sa dati ung points ko anu sayang din kasi pinag hirapan ko ehh noh? Ewan ko lang ahh hindi ko rin alam na ishare ko lang namn sainyu t kasi nga nag worry ako baka mawala nalang bigla ung earnings ko sayang naman dba? Hayst ewan ko ba pero siguro talagang ganun hanggang dito nalng muna siguro tayu mga idol hanggang sa muli like comment subscribe parin sana kayu hasyt sayang pinag hirapan ko mga idol! ewan ko kung babalik to mamaya sana nga bumalik

1
$ 0.00

Comments

I subscribe mo po lods yung read cash para mabasa mo yung mga bagong guidelines ni read cash. Baka naka apekto yun. Tsaka advice lang po na wag mong ipunin yung points kapag nabayaran ka na send money agad kahit pa nasa zero point somethings dollars lang yan. Yan kasi ginagawa ko, sa coins ko na lang iniipon.

$ 0.00
3 years ago

bakit anong nangyari?sayang naman ung pinaghirap mong mga post or articles?baka babalik pa yun mamaya.hehehe

$ 0.00
3 years ago

hayst wala na sir ewan ko kung anung nagyari wala na 0.2 dollars na lang nabiay sakin kawawa namn ako

$ 0.00
3 years ago

Hala . Ano kaya nangyari dyan. Sayang ung points lalo pinaghihirapan ng mga member yun . Hirap pa nman gumawa ng article

$ 0.00
3 years ago