Gising ko?

0 5

Hahahhah ohh eto kakagising ko lang anung oras na ba ngayun mga 6;16 napala hahah actually 6;00 talaga ako gumigising ehh nag aalaram ako ng 6;00 sa cellphone ko para simulan ang aking araw kasi marami akong gagawin at marami akong inaasahan na dumating syem buhay networker kailangan maaga kang gumising bawal ka mahuli haha pag nauhuli kawawa ka alam muna namn yun dba kahit sa buhay natin sa trabaho pag nahuli ka kawawa ka sa pgkain pag nahuli ka wala kang kakainin tiratira kaya dapat talga palagi kang maagang gumising ika nga first come first serve tama naman kasi yun halos sa lahat namn siguro ng bagay ay ganun ang pataka ran pero siguro may ibang baliktad ? hahhahaewan ko ba pero kaya ko lang namn ito ginawa ay para lang syempre maishare ko ang routine ko sainyu kung anung oras ako gumising at syempre mag ka points dto kay read acsh dba? Oo hha sige paano paalam na muna sainyu mga idol hanggang sa muling pag susulat like comment subscribe for more!

1
$ 0.00

Comments

hahaha enjoy po kayo sa mga gawain sa araw na ito. Magandang umaga!

$ 0.00
3 years ago

Hahaha oo enjoy lang dapat para iwas stress . Magandang umaga din!

$ 0.00
3 years ago

same here kagigising lang din my body clock alarm may pag kakataon talaga na makakasanayan na natin gumising sa oras na nakagawian natin.Simulan ang umaga sa pagsusulat ng ninanais na magawa sabuong mag hapon at mag pasalamat sa bagon gumagana binigay ng tagapaglikha.

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago

Oo naka sanayan ko na itong pagising ko ng maaga minsan nga nauuna pa ako sa alarm clock ko eh hahhah

$ 0.00
3 years ago