Favorite Pizza

0 7

Hays this is my favorite pizza haha ewan ko lang siguro dahil sa way it looks napaka sarap nya sa picture noh pero sa personal kaya anu kaya ang kanyang itsura ganyan kasi palagi ang mga advertisment ehh maganda lang sa picture pero sa personal hindi hahah pero kahit na ganun paborito ko parin talaga ang pizza yang ewan kko lang siguro dahil mahilig ako sa meat oo tama mahilig ka suiguro ak osa meat flavor na pizza hasyt ewan ko ba pero need ko talag makaraming points ngayun kay read cash ehh sige paano dyan na muna kayu mga idle at akoy may gagawin pang maraming article ehh like comment subscribe kayu mg rereply ako para namn may points tayung dalawang 4 points dba ayaw munun may 4 poitns tayung dlaw mahirap ba yun sayu hah comment kalang idol reply kita promise!

1
$ 0.00

Comments

Masasarap sa picture . Nakakapaglaway sana pag natikman na eh ung matutulala ka sa sarap . Aha

$ 0.00
3 years ago

uy kamusta naman ang points mo ang baba ng bigay na points saakin eh grabe 1k points ko 0.2 dollars lang

$ 0.00
3 years ago

D ko masyado natutukan ngayun ung cash read ehh. Kaya d ko pa sure pano pagbigay ng points nila

$ 0.00
3 years ago

Kakatakam naman

$ 0.00
3 years ago

Pizza is very amazing food to eat. I order pizza in hut. Carry on your writing style. Thanks a lot.

$ 0.00
3 years ago