Choco Bread?

0 2

Choco bread kayu dyan haha ito yung palagi kong binibili sa panaderya pag walang tindang donut haha syempre pag may donut donut bibilhin ko kaso wala kahapon ehh sabay nakita ko ito sa internet ayun ginawan ko ng article haha choco bread napakasarap nito gawa ata sa milo ung flavoring ehh hahah pero realtalk masarap sya at limang piso lang sya malaki ung serving size nya kaya sulit siguro mga 2 ganto lang busog kana hahah mag kano lang yun 10 pesos lang dba busog kana agad ehh kung bibili ka ng kung ano ano haha baka maka 500 ka d kapa busog ewan ko ba hahaha siguro talagang gutom lang ako ngayun wala lang namn na ishare ko lang sainyu tong choco bread asi walng donut kanina dun sa pandirya ehh haha sige muakng hanggang dito nalang muna tayu mga idle haha mamaya naalng ulit abangan nyu mga tutorial ko sa ML heroes ahh ahha sige bye like comment sub narin kayu para replyan ko kayu may plus points yun dto kay read cash kayu din sayang ung points db? ahahha sige paano dyan na kayu siguro nag tataka kayu anubanaman yan ang haba haba ng ending nitong si jon haha ganyan talga mas mahaba masmaraming point noh? dba? Ooo sige dyan na ulit kayu hahahhah bye!

1
$ 0.00

Comments

sarap naman yan sir. ako hindi pa nag almusal nag read cash kaagad.hehe. nakakagutom tuloy. magkano na ba yan ngayon sir?

$ 0.00
3 years ago

haha parehas tayu ehh hindi parin ako nag aalmusal 5 pesos dto samin mga 2 busog kano 10 pesos lang okay na eh hahaha

$ 0.00
3 years ago