Azir

0 3

Si Azir naman ay chamion na medyo komplikadong gamitin ehh pero nagamit ko na sya satingin ko etong Azir ay pang pro player na or experienced palyer na kasi mahirap sya gamitin ehh nahihirpan na nga akong ipaliwanag sainyu ung mga skill nya ehh pano pakaya pg ginamit dba hahahahah pero ang first skill nya ay mag susumond sya ng mga algad nya siguro pwede kagn mag sumond ng tatlo sabay mawawala rin yun ng parang buhangin haha hindi parang bula kasi nagiging buhangin sila ehh sabay second skill sya susugob ata sya or 3rd ewan ko basta may susugod dun ehh sabay ss nya itong mganda dito sa Azir ung ss nya solid to sa clash pang gulo kasi ss nito ehh haha ung tipong ang ganda ganda ng pasok ng kaalban sabay ss ni Azir ang s ni Azir kasi parang may mga soldier na magkkadikit sabay itutulak ang kalaban ma airborn sila lahat sabay ss ni Yasuo noh? hahah gandang set nun kaso mahirap gamitin ss nya ehh dapat mgaling at fast hand katalga pag gagamit ka netong Azir yun lang namn ang mga natatandaan ko dito sa champion na ito ehh bahala na kayu dyan ahh sige like comment sub for more!

1
$ 0.00

Comments

Sino ba yan si Azir sir?hehe.pasensya hindi ako masyadong updated o nannonood ng mga cartoons o anime.

$ 0.00
3 years ago

Hahahah hindi sya cartoons sir Hero sya sa iang online game na League of Legends

$ 0.00
3 years ago